Khán giả bức xúc trước kết quả đêm chung kết ‘Biến hóa hoàn hảo’

31/07/2016 13:07 GMT+7

(iHay) Nhiều cư dân mạng để lại những bình luận không hài lòng về kết quả trên fanpage chính thức của chương trình.

(iHay) Nhiều cư dân mạng để lại những bình luận không hài lòng về kết quả trên fanpage chính thức của chương trình.

Lệ Ngọc lên ngôi quán quân gây nhiều tranh cãi, trong khi Hoàng Yến, Tuấn Phong và Việt Thái được nhận xét thể hiện tốt hơn
Đem Gala trao giải của chương trình Biến hóa hoàn hảo đã diễn ra tối 30.7 trên HTV7 với ngôi quán quân thuộc về Lệ Ngọc trong hình tượng ca sĩ Lệ Quyên với tổng số điểm 125,69.
Trái ngược dự đoán của ba vị giám khảo và các khán giả, Tuấn Phong (Đàm Vĩnh Hưng) ngậm ngùi giữ hạng 3 với tổng số điểm 109,2 (khán giả bình chọn: 19,70%). Ở hạng 4 là Việt Thái (Noo Phước Thịnh) với tổng số điểm 100,78 (khán giả bình chọn: 16,78%).
Nhiều bình luận của cư dân mạng thể hiện sự bức xúc về kết quả
Trần Hoàng Yến giành vị trí á quân với tổng điểm 110,33 (khán giả bình chọn: 20,33% và tổng điểm trong đêm chung kết: 90 điểm). Ngay từ vòng đầu, “Phương Thanh” phiên bản 23 tuổi đã gây ấn tượng mạnh với hình ảnh hoang dại và vẫn hát “bất chấp” giọng bể. Không chỉ thành công với các bản hit đậm chất rock, nữ thí sinh còn thuyết phục ban giám khảo và khán giả truyền hình với các nhạc phẩm trầm buồn. Trấn Thành không ngần ngại ví Hoàng Yến là “cuốn phim tài liệu sống” của Phương Thanh.
Kết quả đối với Tuấn Phong khiến Trấn Thành vô cùng thất vọng và tỏ ý muốn dừng ngồi “ghế nóng” của chương trình ở mùa 2. Hình ảnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng do Tuấn Phong thể hiện được khán giả yêu thích với chất giọng rất giống nam ca sĩ Tan vỡ, ngoại hình cũng được khen ngợi khá giống.
Trấn Thành cũng thể hiện sự “ngẩn ngơ” rõ ngay trên sóng truyền hình
Một khán giả tức giận bình luận: “Bây giờ người tốt nhất mà lại hạng 2, hạng 3, không thể chấp nhận được. Quán quân còn thua cả người hạng 4. Biến hóa hoàn toàn không giống. Không ai đồng tính với kết quả cả, ngay cả ban giám khảo, khi công bố là thấy bộ ba rất thất vọng, một kết quả không công tâm, một chương trình không hoàn hảo”.
“Khi anh Đại Nghĩa chưa công bố người thắng cuộc thì Lệ Ngọc đã khóc và nhìn Đại Nghĩa như biết chắc rằng mình là người thắng cuộc. Nói cách khác Lệ Ngọc biết trước kết quả rồi khóc sau công bố của Đại Nghĩa”, một cư dân mạng “soi” biểu hiện của quán quân.
Trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ cảm xúc kèm hình ảnh của Top 4: “Cuộc thi mà. Khán giả đã chọn, chúng ta là nghệ sĩ, phải chấp nhận. Mặc dù yêu cả bốn, nhưng tôi có quán quân cho riêng mình, không phải chỉ một mà đến hai. Các bạn rất vi diệu! Vậy... quán quân của bạn là ai?”.
Khán giả thất vọng về kết quả
Bên cạnh đó nhiều bình luận để lại trên fanpage của chương trình thể hiện sự bức xúc, bất bình về kết quả này.
Được biết kết quả của chương trình được giám định bởi bà Vũ Thị Thùy Hương - Phó giám đốc đơn vị tổ chức, bà Nguyễn Hương Xuân - đại diện HTV và ông Lưu Nhật Phương - trưởng đại diện công ty Gabit TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.