Khán giả Cần Thơ phát cuồng vì Noo Phước Thịnh, Hari Won

23/11/2015 09:16 GMT+7

Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh và Hari Won trong chương trình Ngày hội xanh khiến 15.000 khán giả tại Cần Thơ 'vỡ òa'.

Sự xuất hiện của Noo Phước ThịnhHari Won trong chương trình Ngày hội xanh khiến 15.000 khán giả tại Cần Thơ 'vỡ òa'.

Hari Won hòa vào sự cuồng nhiệt của 15.000 khán giả tại Cần ThơHari Won hòa vào sự cuồng nhiệt của 15.000 khán giả tại Cần Thơ
Nối tiếp chuỗi sự kiện Ngày hội xanh, đêm nhạc tối 22.11 tại Đại học Cần Thơ đã thu hút hơn 15.000 khán giả trẻ tham gia. Với sự đầu tư hoành tráng về âm thanh, ánh sáng, sân khấu, chương trình thật sự đã khiến các bạn sinh viên choáng ngợp. Đặc biệt, đêm nhạc đã mang đến một không gian âm nhạc trẻ trung, sôi động với sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh, Hari Won và các thí sinh trong chương trình Giọng hát Việt.
Là gương mặt rất được các bạn trẻ yêu mến, sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh đã khiến "biển người" vỡ òa. Thêm một lần nữa, chàng ca sĩ trẻ lại "thống trị" sân khấu và được hàng ngàn khán giả liên tục gọi tên. 
Trong không khí sôi động, cuồng nhiệt này, Noo Phước Thịnh tiếp tục mang đến những bản hit quen thuộc như Xa Em, Hold me tonight, Đừng nhìn lại, Gạt đi nước mắt… và được các fan hát theo tạo nên một bầu không khí vô cùng ấm áp, gần gũi. Thậm chí, trước khi rời sân khấu, nam ca sĩ còn dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc của chính mình và "biển" người hâm mộ.
Noo Phước Thịnh khiến fan "đứng ngồi không yên" với hàng loạt bản hit sôi động
Nam ca sĩ ghi lại khoảnh khắc của chính mình và 15.000 khán giả
Cũng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ với khán giả trẻ, cô ca sĩ Hàn Quốc - Hari Won khiến các fan nhún nhảy không ngừng với các ca khúc dễ thương của mình như Hương đêm bay xa, Hạnh phúc mới... với hai thứ tiếng Việt - Hàn. Đặc biệt, cô gái Hàn Quốc còn gây bất ngờ khi cover ca khúc Roly Poly đang gây sốt thời gian qua.
Sau thời gian hoạt động trong showbiz Việt, Hari Won cũng chứng tỏ được khả năng nói tiếng Việt của mình ngày càng tiến bộ. Mặc dù bị MC Hoàng Rapper "chặt chém" trong phần giao lưu nhưng cô gái xứ kim chi vẫn làm khán giả không thể nhịn cười với những biểu cảm và kiểu phát âm ngọng nghịu dễ thương đặc trưng.
Đêm nhạc cũng có sự tham gia của các thí sinh bước ra từ chương trình Giọng hát Việt như Vân Anh, Bảo Uyên, ca sĩ Sơn Ngọc Minh, DJ Wang Trần... 
Hari Won cũng khuấy động không khí với những bài hát Việt - Hàn của mình
Cô ca sĩ đến từ xứ kim chi liên tục khiến khán giả bật cười vì những câu nói dễ thương, ngọng nghịu của mình
Vân Anh đội Mỹ Tâm khoe giọng "khủng" 
"Bản sao 16 tuổi của Mỹ Tâm" - Bảo Uyên cũng được khán giả cổ vũ cuồng nhiệt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.