Khán giả đội mưa đón... Gió mùa

02/11/2019 13:13 GMT+7

Hàng ngàn khán giả đã đội mưa để đón Lễ hội Âm nhạc quốc tế Gió mùa (Mosoon Music Festival) trở lại. Đêm diễn đầu tiên của lễ hội đã diễn ra vào tối 1.11 tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).

Mặc dù, hôm qua 1.11, trời Hà Nội mưa và trở lạnh, nhưng vẫn có hàng ngàn khán giả đến Hoàng thành Thăng Long đón sự trở lại của Lễ hội Âm nhạc quốc tế Gió mùa sau 1 năm gián đoạn.

Đêm đầu tiên của lễ hội có những cái tên: nhóm Kodaline (Ireland), ca sĩ  Mariyah (Đan Mạch), nhóm Adoy (Hàn Quốc) và Vũ.x Skylines Beyond Our Reach (Việt Nam).

Mon-soon

Nhóm Adoy mở màn cho đêm diễn

Ảnh BTC

Adoy mở màn cho đêm diễn và trở thành sự xuất hiện thú vị tại lễ hội năm nay.

Ban nhạc rock điện tử này từng đứng đầu bảng xếp hạng nhạc điện tử Apple Music của Hàn Quốc cho cả hạng mục album và bài hát. Ban nhạc này cũng đã tham gia nhiều show diễn lễ hội trên khắp thế giới.

Mon-soon

Nữ ca sĩ Mariyah

Ảnh BTC

 Phần trình diễn của nữ ca sĩ Mariyah (Đan Mạch) lại mang đến trải nghiệm âm nhạc khác cho người nghe.

Những trải nghiệm sâu sắc mà Mariyah có được trong lĩnh vực âm nhạc đến từ khả năng kết hợp tài tình những dòng nhạc mà cô đã thử qua - cho dù đó là world, punk, rap hay reggae - với pop điện tử.

Thai-Vu

Nghệ sĩ indie Thái Vũ được nhiều khán giả yêu thích

Ảnh BTC

Khán giả háo hức với phần trình diễn của Thái Vũ, một nghệ sĩ indie được nhiều khán giả Việt Nam yêu thích.

Mới đây, Vũ đã tung single & MV Mùa hè của em hợp tác với Warner Music Group (hãng đĩa của Ed Sheeran, Cardi B, Bruno Mars) - 1 trong 3 hãng đĩa lớn nhất thế giới.

Vũ trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên hợp tác với hãng đĩa nổi tiếng này với mục tiêu phát hành các sản phẩm chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Monsoon

Nhóm nhạc Kodaline mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe

Ảnh BTC

Đêm diễn khép lại với phần trình diễn của ban nhạc Kodaline (Ireland). Như những gì đã chia sẻ, Kodaline đã thử nghiệm những thứ mà trước đây họ có thể đã không dám làm. Khán giả đã cùng hòa giọng với ban nhạc pop rock đầy cảm xúc này.

Lễ hội sẽ tiếp tục với đêm diễn vào chiều tối nay và ngày mai (3.11).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.