Khán giả Huế cuồng nhiệt trước 'cơn bão' Rockstorm 7

05/12/2014 14:20 GMT+7

(TNO) Sáng 5.12, tại TP.Huế (Thừa Thiên-Huế) diễn ra buổi giao lưu công bố chương trình Rockstorm lần thứ 7.

Khán giả Huế hầm hập trước “cơn bão” Rockstorm7 7
Ban tổ chức công bố đêm diễn Rockstorm 7 tại cố đô Huế

Mặc dù chỉ là chương trình giao lưu trước đêm diễn nhưng hàng trăm rock fan Huế đã có mặt để tham dự buổi giao lưu. Một số nhóm nhạc của học sinh Huế đóng góp nhiều tiết mục biểu diễn sôi động trong buổi giao lưu.

Mang thông điệp "Hào khí Đông A", Rockstorm 7 mong muốn thông qua âm nhạc kêu gọi giới trẻ Việt Nam phát huy tinh thần tự hào dân tộc, đoàn kết, mang trí tuệ và sức trẻ chung tay xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhạc sĩ Quốc Trung, tổng đạo diễn Rockstorm 7 chia sẻ: “Tiếp nối những kết quả đạt được trong 6 năm qua và đặc biệt là giải thưởng Cống hiến trong hạng mục Chuỗi chương trình của năm dành cho Rockstorm năm 2013, Rockstorm 7 sẽ mang một âm hưởng mới đồng hành với hiện thực cuộc sống, tạo ra nguồn cảm hứng mang hào khí bừng bừng của dân tộc cho giới trẻ Việt Nam. Rockstorm 7 năm nay quy tụ 5 ban nhạc gồm: Morning Waits, Paraside, Hạc San, Bức Tường và Microwave.

Khán giả Huế hầm hập trước “cơn bão” Rockstorm7 3
Đông đảo bạn trẻ đến tham dự buổi giao lưu

Đêm Rockstorm 7 tại cố đô Huế sẽ diễn ra vào tối 6.12, tại sân vận động Tự Do, TP.Huế. Rockstorm là chương trình do Mobifone khởi xướng và tổ chức hằng năm, bắt đầu từ năm 2007 đến nay. Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được dành tặng cho Quỹ phẫu thuật nụ cười Việt Nam và quỹ học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học cho các Tỉnh, Thành đoàn tại địa phương.

Tin, ảnh: Bùi Ngọc Long

>> Rock band Thụy Điển tham gia RockStorm
>> Trần Lập "cháy" hết mình với RockStorm
>> Nhiều sáng tác mới được trình diễn trong Rockstorm
>> Mobifone RockStorm đến miền Trung
>> Giới trẻ Huế cuồng nhiệt cùng "Rockstorm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.