Khán giả 'sốc' khi Trung Quân Idol, Đinh Mạnh Ninh bị loại ở 'Tuyệt đỉnh tranh tài'

03/05/2015 08:38 GMT+7

(TNO) Hai ca sĩ sở hữu lượng người hâm mộ lớn bất ngờ phải dừng cuộc chơi ngay trong đêm thi sở trường nhạc pop ở liveshow 3 Tuyệt đỉnh tranh tài phát sóng tối 2.5 trên kênh HTV7.

(TNO) Hai ca sĩ sở hữu lượng người hâm mộ lớn bất ngờ phải dừng cuộc chơi ngay trong đêm thi sở trường nhạc pop ở liveshow 3 Tuyệt đỉnh tranh tài phát sóng tối 2.5 trên kênh HTV7.

Trung Quân Idol, Đinh Mạnh Ninh bất ngờ dừng cuộc chơi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ
Sau đêm biểu diễn đầu tiên với chủ đề freestyle, 10 thí sinh tiếp tục đến với đêm thi nhạc pop. Đây là đêm thi loại đầu tiên khi hai thí sinh có số bình chọn thấp nhất sẽ phải dừng cuộc chơi.
Với sở trường nhạc pop, Trung Quân Idol thử sức với ca khúc Mưa trên biển vắng của nữ danh ca Ngọc Lan. Riêng Đinh Mạnh Ninh chọn ca khúc Yêu xa của bạn thân Vũ Cát Tường cho đêm thi này.
Dù thể hiện không quá xuất sắc nhưng hai ca sĩ trẻ đều nhận được những lời khen tích cực từ phía ban giám khảo. Nhưng ngay trong liveshow 3 - đêm công bố kết quả, Trung Quân Idol và Đinh Mạnh Ninh là hai thí sinh đầu tiên phải dừng cuộc chơi.
Điều này dấy lên tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ vì đây là hai ca sĩ được yêu mến nhiều nhưng lại dừng cuộc chơi sớm hơn các thí sinh khác như Thái Trinh, Hà My…
Cộng đồng người hâm mộ bất bình trước kết quả - Ảnh chụp màn hình
Trung Quân Idol khá bất ngờ trước kết quả này nhưng anh cho biết “chỉ xem chương trình như cuộc chơi và đã học được rất nhiều từ cuộc chơi đó”.
Trung Quân Idol kỳ vọng rất nhiều từ cuộc thi. Ngay từ khi bắt đầu, anh đã vạch sẵn kế hoạch lâu dài. Thậm chí, Trung Quân còn tích cực tập luyện vũ đạo để mang đến cho người hâm mộ một hình ảnh hoàn toàn mới
Riêng Đinh Mạnh Ninh dù khá tiếc nuối vì anh đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết cho chương trình nhưng anh cũng cho rằng: “Chương trình đã dạy anh rất nhiều về những thể loại âm nhạc khác nhau”.
Cũng trong liveshow 3 với chủ đề nhạc rock, Thảo Trang “xấu lạ” lại tiếp tục chinh phục khán giả bởi giọng hát live mạnh mẽ. Bên cạnh đó là sự lột xác của các ca sĩ trẻ như Thái Tinh, Thủy Top… Đặc biệt, nữ ca sĩ Thủy Top trình diễn ca khúc Losing grip để tặng cho người yêu cũ của mình.
Trong liveshow 4 Tuyệt đỉnh tranh tài phát sóng lúc 21 giờ ngày 9.5, hai thí sinh có số bình chọn thấp nhất sẽ tiếp tục dừng cuộc chơi.
Dù gây nhiều tranh cãi với tiết mục Yêu xa nhưng khó có thể phủ nhận khả năng hát R&B điêu luyện của Đinh Mạnh Ninh
Tuấn Khanh như "cá gặp nước" trong đêm thi chủ đề nhạc rock
Thảo Trang tiếp tục nhận được những lời khen "có cánh" với tiết mục Bão đêm
Nguyễn Hải Yến với giọng hát đầy uy lực. Nữ giám khảo Hồng Nhung đã "đứng ngồi không yên" trước phần trình diễn này
Nguyễn Đình Thanh Tâm với Người đàn bà hóa đá
Thủy Top với mái tóc đỏ cá tính cùng ca khúc Losing grip
Hoàng Tôn lạ lẫm với vũ điệu cáo hứa hẹn sẽ gây sốt
Thái Trinh khiến cả nhà thi đấu như muốn nổ tung với ca khúc What's up
Hà My với hình ảnh cá tính đúng sở trường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.