Khán giả tranh cãi, đòi đổi vị trí Trấn Thành và Trường Giang tại ‘Người bí ẩn’

01/07/2019 16:48 GMT+7

Ở mỗi tập chương trình Người bí ẩn lên sóng, cư dân mạng lại được dịp bình luận sôi nổi khi Trường Giang thay thế Trấn Thành làm MC dẫn dắt chương trình. Nhiều khán giả tranh cãi, đòi đổi lại vị trí như cũ.

Sau 7 tập Người bí ẩn mùa 6 đã lên sóng, chương trình vẫn hút lượng người xem ổn định. Tuy nhiên, khán giả dường như vẫn chưa quen với sự thay đổi về MC. Trong phần bình luận của khán giả luôn xuất hiện khá nhiều ý kiến đánh giá về Trường Giang và Trấn Thành.
Xuất hiện ở tập này, Trường Giang ghi điểm với vẻ ngoài lịch lãm trong bộ vest xanh. Những màn phối hợp ăn ý của Trường Giang cùng người bạn thân thiết Trấn Thành đã tạo ra không ít tiếng cười cho khán giả. Dù bị Trấn Thành vạch mặt vì trang điểm “lố” khi ghi hình nhưng nam MC không tỏ ra khó chịu. Thay vào đó, anh xin phép khán giả được tạm ngưng vài phút để đi “chỉnh trang” lại gương mặt khiến khán giả và các nghệ sĩ bật cười.
Đặc biệt, với sự xuất hiện của dàn khách mời Liêu Hà Trinh - Thanh Duy - Khả Như, Trường Giang còn lịch sự khi chúc mừng Liêu Hà Trinh vừa được cầu hôn và không còn "đá xéo" chuyện tình cảm của Thanh Duy hay Khả Như để mua vui như trước đó. Không chỉ thế, Trường Giang còn nhắc nhở các khách mời nên có lập trường và phán đoán vững chắc để có cơ hội giành chiến thắng. “Đừng nghe theo lời đội nhà vì nhiều khi đội nhà phân tích một đường nhưng lại chọn một nẻo. Đó là lý do sao sa sút phong độ, đội chủ nhà kinh khủng khiếp lắm mấy đứa. Người ta đưa ra một tài năng bình thường thì nghĩ ghê lắm, cuối cùng đội khách chọn người bình thường thì đúng luôn, đội nhà trớt quớt”, động thái này của Trường Giang nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả.

Trường Giang đã nhận được lời khen nhất định về dẫn dắt. Tuy nhiên vẫn có không ít bình luận góp ý dành cho anh

Ảnh: Chụp màn hình

Trong chương trình, Trường Giang nhận nhiều lời khen ngợi khi thể hiện sự duyên dáng, hài hước trong cách trò chuyện cùng người chơi và dẫn dắt câu chuyện của khách mời. Tuy nhiên, cách nói chuyện hài hước của anh cũng bị khán giả nhận xét không phù hợp, hay ở những lúc cần sâu lắng, anh không thể diễn tả cảm xúc hay chia sẻ nhiều bằng Trấn Thành. Cụ thể ở tập này, với câu chuyện đi tìm người bí ẩn với khả năng ngậm rắn hổ và nuốt bong bóng dài. Khi nhân vật này trình diễn tiết mục, Trấn Thành nhiều lần không kìm được xúc động, anh hoảng hốt, thất thần trước những màn biểu diễn quá nguy hiểm. Ông xã Hari Won lắc đầu thốt lên: “Cái nghề gì mà khổ quá vậy. Dĩ nhiên anh khuyên em làm nghề khác là không thể được. Một sớm một chiều thì đâu thể làm gì khác được. Thay vào đó, anh dành tặng em số tiền 5 triệu đồng để em phần nào trang trải được cuộc sống của mình”. Trong khi đó, Trường Giang ngậm ngùi chia sẻ: “Mình hãy cố gắng làm sao để công việc ngày một tốt hơn để lo cho gia đình. Điều anh chúc duy nhất đó là sức khỏe và bình an”.
Một số người dùng mạng để lại nhận xét: "Trấn Thành không bao giờ làm thất vọng người xem, không biết anh làm chương trình này được bao nhiêu tiền nhưng hầu như tập nào cũng thấy anh bỏ tiền ra cho người ta, thật sự ngưỡng mộ và quý mến anh", "Chương trình này Trấn Thành dẫn hay hơn Trường Giang", "Ai đồng ý với tôi là Trấn Thành làm MC hay hơn Trường Giang không", "Trấn Thành dẫn MC mặn hơn Trường Giang"... Bên cạnh đó, nhiều khán giả thẳng thừng chê Trường Giang: "Tôi không thích Trường Giang làm MC, dẫn hơi bị lố". "Trường Giang dẫn chương trình không bằng Trấn Thanh, kém quá", "Thật sự đã cố gắng quen với việc đổi MC, nhưng không thể vì Trường Giang dẫn tệ quá", "Nói thật chứ không phải chê nhưng Trường Giang làm MC không có duyên. Chỗ thí sinh đang nói thì kêu ta im, nhảy qua người khác. Còn lúc giới thiệu nhân vật thì cái mặt đơ, nói chuyện chán chết thua Trấn Thành gấp 1.000 lần". 

Trấn Thành ghi điểm với khán giả khi anh nhiều lần xúc động đến bật khóc, thường xuyên cho tiền những người bí ẩn có câu chuyện đặc biệt

Ảnh: Chụp màn hình

Có ý kiến cho rằng Trấn Thành dẫn dắt Người bí ẩn hợp hơn vì anh biết cách ăn nói hơn. “Trấn Thành duyên dáng hơn, Trường Giang nói chuyện ngắn quá nên chương trình hơi nhạt”, “Những người bí ẩn không thể tương tác được nhiều với Trường Giang như lúc Trấn Thành làm MC, nên chương trình coi nhạt hơn mấy mùa trước”. Thậm chí, có rất nhiều người còn đưa ra đề nghị với nhà sản xuất kèm theo phân tích cụ thể: "Đề nghị đổi Trường Giang làm giám khảo còn Trấn Thành trở lại MC".
Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có nhiều người bày tỏ sự ủng hộ Trường Giang trong cương vị mới. Một số khán giả thổ lộ việc yêu quý cả Trấn Thành và Trường Giang. "Trấn Thành, Trường Giang duyên dáng quá, hai anh mà kết hợp lại thì chương trình chỉ có cười banh nóc", “Trường Giang nói văn không hay nhưng biết dùng sở trường của mình, anh đi thực tế nhiều nên cách nói thân quen, không bị lệch lạc. Cái bóng của Trấn Thành quá lớn nên mọi người quen thôi, Trường Giang cũng đã rất cố gắng”, “Tập trước Trường Giang mặt đồ tây được khen đẹp hơn và lịch sự. Tập này nghe lời khen vừa qua, anh cũng không còn bốp chát như trước, chịu lắng nghe rồi đây”, “Trường Giang làm MC, tuy hơi lôi đời tư ra nói, nhưng vẫn rất hài. Đây là lần đầu tiên tôi thấy chương trình đổi MC còn xem được”, “Mọi người đừng thích người này, ghét người kia rồi cố tình chê bai. Trường Giang làm MC thành công ở nhiều chương trình, tuổi nghề càng không thua kém Trấn Thành nên mới được mời để thay thế, sao cứ nói không hay bằng, mỗi người một cách dẫn mà”, hàng loạt bình luận lên tiếng bênh vực, ủng hộ cho ông xã Nhã Phương. 
Trước đó, cây hài xứ Quảng cũng từng thừa nhận cảm thấy áp lực khi thay thế vị trí Trấn Thành dẫn dắt chương trình mùa này. Trường Giang cho rằng mỗi chương trình mỗi cách dẫn khác nhau thì ở Người bí ẩn cũng vậy, Trấn Thành đã làm tốt vị trí đó suốt 5 năm qua và Trường Giang cũng xem đây là một thử thách mới đối với cá nhân của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.