Khánh Đơn - Lương Bích Hữu xác nhận chia tay

27/11/2015 15:21 GMT+7

(iHay) Khánh Đơn khẳng định cả hai chưa đăng ký kết hôn nên chuyện chia tay cũng nhẹ nhàng.

(iHay) Khánh Đơn khẳng định cả hai chưa đăng ký kết hôn nên chuyện chia tay cũng nhẹ nhàng, đồng thời cho biết sẽ yêu thương con hơn chính bản thân mình và lo lắng chu toàn cho bé.

>> Khánh Đơn bất ngờ quỳ gối cầu hôn Lương Bích Hữu qua màn ảnh

Khánh Đơn - Lương Bích Hữu xác nhận chia tay  - ảnh 1Khánh Đơn cho biết cả hai chưa đăng ký kết hôn - Ảnh: Khánh Đơn cung cấp
Sáng nay 27.11, ca sĩ nhạc sĩ Khánh Đơn xác nhận thông tin anh và Lương Bích Hữu đã “đường ai nấy đi”. Chia sẻ với chúng tôi, Khánh Đơn tiết lộ cả hai đã chia tay từ lâu nhưng không định sẽ công bố.
“Lần này tôi công bố vì có nhiều lý do. Tôi chán cảnh hằng ngày gặp bạn bè, người thân, khán giả... đều phải trả lời những câu hỏi như Hữu đâu rồi? Sao không đi cùng? Khi nào thì đám cưới? Mỗi lần như vậy tôi lại phải nói dối vì không ai biết chuyện chúng tôi đã cắt đứt liên lạc”, Khánh Đơn tâm sự.
Khánh Đơn cho biết cả hai đã trải qua rất nhiều sóng gió khi Lương Bích Hữu bị mang tiếng là người thứ ba trong chuyện đổ vỡ của Khánh Đơn và vợ cũ.
Nhạc sĩ Học cách đi một mình tâm sự: “Tôi cũng đã nói rất nhiều với Hữu, xuống nước hết cỡ, xin lỗi đủ điều, điện thoại và nhắn tin, qua nhà tìm gặp... nhưng tất cả đều không có tác dụng. Tôi vẫn còn rất yêu Hữu và tôi không muốn con tôi lại thiếu đi tình cảm của ba nó nhưng cho đến lúc này thì Hữu đã hoàn toàn hết tình cảm với tôi rồi nên cô ấy đã cắt đứt mọi liên lạc với tôi”.
Khánh Đơn - Lương Bích Hữu xác nhận chia tay  - ảnh 2Khánh Đơn quỳ gối trên sân khấu cầu hôn Lương Bích Hữu hồi tháng 1.2015 - Ảnh: NN
Nói về nguyên nhân chia tay, Khánh Đơn kể: “Tôi có nhiều điều sai với Hữu, nhất là trong thời gian Hữu đi Canada để sinh con. Ở Việt Nam sau giờ làm việc tôi có nhiều thời gian rảnh và được tự do một mình nên tôi cũng hay tụ tập bạn bè đàn đúm, nhậu nhẹt... để giết thời gian. Tất cả những lần đó Hữu đều biết vì do tôi tự kể hay do bạn bè tôi kể. Tôi có xin lỗi Hữu và hứa khi Hữu và con về tôi sẽ chỉ ở nhà chăm sóc hai mẹ con bù đắp những ngày tháng Hữu bên đó. Tính tôi cũng vô tâm lắm nên hay làm Hữu buồn nữa. Còn tin Hữu có người thứ ba thì tôi không biết vì cắt đứt liên lạc cũng lâu rồi. Tôi thì tự hứa chỉ có người mới khi nào Hữu lấy chồng”.
Anh khẳng định cả hai chưa đăng ký kết hôn nên chuyện chia tay cũng nhẹ nhàng, đồng thời cho biết sẽ yêu thương con hơn chính bản thân mình và lo lắng chu toàn cho bé.
Năm 2012, Lương Bích Hữu bị vợ cũ của Khánh Đơn tố cướp chồng khi cô đang mang bầu, và cả Khánh Đơn lẫn cựu thành viên H.A.T đã lên tiếng phủ nhận. Đầu tháng 1.2015, sau khi nhận giải thưởng Nhạc sĩ có nhiều bài hát được yêu thích nhất, Khánh Đơn bất ngờ cầu hôn Lương Bích Hữu lúc cô đang ở Canada. Thời gian gần đây Lương Bích Hữu đã trở về Việt Nam và bắt đầu diễn trở lại. Tuy nhiên lúc này chuyện tình nhiều sóng gió của cả hai đã chính thức khép lại.
Trà Giang
>> Hương Tràm diện váy khoét sâu đến chúc mừng Cao Thái Sơn
>> Sao Việt xăm hình dành tặng 'nửa kia'
>> Sao Việt muôn cách ứng xử trước 'nghi án' làm người thứ 3
>> Ưng Hoàng Phúc: Mâu thuẫn với ông bầu Quang Huy đã qua rồi
>> Ronan Keating chuẩn bị đám cưới lần 2
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.