Khánh Hiền: Người dân Philippines thân thiện khi biết tôi đến từ Việt Nam

19/07/2016 12:54 GMT+7

Theo lời mời của Cục Điện ảnh, Khánh Hiền vừa có chuyến công tác tại Philippines, sự kiện để lại cho nữ diễn viên trẻ nhiều kỷ niệm đáng giá.

Diễn viên Khánh Hiền vừa có chuyến công tác đến Liên hoan phim quốc tế Manila 2016 hồi giữa tháng 7 này để quảng bá điện ảnh Việt. Song song với lịch giao lưu cùng khán giả trước giờ công chiếu, nữ diễn viên Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh cũng dành thời gian khám phá điện ảnh và văn hóa Philippines.
Khi tham quan các địa danh nổi tiếng như thành cổ Intramuros mang đậm dấu ấn Tây Ban Nha, khu văn hóa bản địa ở vùng ven Manila…, Khánh Hiền luôn chú ý chọn trang phục áo dài trắng nền nã và thướt tha của nhà thiết kế Trương Thanh Hải, khoe nét đẹp trong veo của người con gái Việt Nam.
Một kỷ niệm đáng nhớ nhất của Khánh Hiền trong chuyến đi này là trải nghiệm cùng xe ngựa, xe xích lô đạp một bên ở đây. Đi đâu, người đẹp sinh năm 1991 cũng không quên nở nụ cười thân thiện. Và khi được hỏi "Where are you from?" (Bạn từ đâu đến?), Khánh Hiền tự tin trả lời "Việt Nam" và lập tức nhận được nhiều nụ cười thân thiện từ người dân Philippines. Thậm chí một bác tài xế dễ thương đã tặng cho nữ diễn viên một vòng miễn phí tham quan khu phố cổ của người bản địa.
Khánh Hiền là diễn viên trẻ triển vọng và khá quen mặt với khán giả truyền hình với vai diễn trong các phim như Bản sao nguy hiểm, Mặn hơn muối, Oan gia khó tránh... Sau vai diễn điện ảnh nhiều dấu ấn “chị Vinh” trong Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, nữ diễn viên nhận được nhiều cơ hội lớn khác.
Một số hình ảnh của Khánh Hiền tại Philippines:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.