Khánh Ly đội Hồng Nhung: Vũ Cát Tường sẽ đăng quang 'The Voice' 2013

26/08/2013 10:43 GMT+7

(iHay) Thí sinh 17 tuổi Khánh Ly cho rằng Vũ Cát Tường sẽ đăng quang vì 'cách hát rất văn mình cùng tài năng sáng tác và chơi đàn điêu luyện'.

(iHay) Thí sinh 17 tuổi để lại ấn tượng mạnh với ca khúc I will always love you ở vòng Giấu mặt  Nguyễn Thị Khánh Ly vừa chia sẻ dự đoán của mình về kết quả cuối cùng của The Voice 2013.

>> Vòng Đo ván Giọng hát Việt: Dàn HLV nam 'bức xúc' HLV nữ
>> HLV Giọng hát Việt Mỹ Linh và ông xã 'né' chụp ảnh ở rạp phim

Trước đó, nữ sinh Đà thành cùng với thí sinh Cẩm Tú (đội Hồng Nhung) làm thổn thức hàng triệu người Việt với ca khúc Họa mi trong mưa ở vòng Đối mặt và để lại nhiều tiếc nuối vì dừng chân quá sớm ở tập 1 vòng Đo ván vừa qua.

Khánh Ly The Voice: Vũ Cát Tường sẽ đăng quang The Voice 2013 5
Khánh Ly chinh phục 3 HLV ở vòng Giấu mặt

Khánh Ly The Voice: Vũ Cát Tường sẽ đăng quang The Voice 2013 10
Với ca khúc Họa mi trong mưa, Khánh Ly đã chinh phục được nhiều khán giả Việt


Khánh Ly bật khóc khi bị loại ở đêm thi 18.8  - Ảnh: L.V.P.H  

iHay.vn đã có dịp trò chuyện với Khánh Ly để tìm hiểu nhiều điều thú vị về hotgirl 17 tuổi này.

* Sau khi tham dự cuộc thi Giọng hát Việt, những ngày đi học ở trường Khánh Ly có thấy thay đổi gì so với trước?

- Sau khi phát sóng những đêm thi của vòng Đo ván vừa qua, mọi chuyện đã thay đổi rất nhiều. Vì một thời gian khá lâu xa lớp học, xa bạn bè thân quen, gặp lại em cảm thấy vui và nhẹ lòng cực kỳ. Nhưng xen lẫn vào đó là chút cảm giác thoáng buồn và hơi tiếc nuối mỗi khi mọi người ngồi lại, chia sẻ với em về vòng thi Đo ván, về ca khúc Cây vĩ cầm.

Chưa kể là thầy cô, bạn bè trong lớp trong trường chú ý và tò mò về em nhiều hơn nữa.

Khánh Ly The Voice: Vũ Cát Tường sẽ đăng quang The Voice 2013 7 
Khánh Ly "nhí nhố" trong lớp học

 
Em cũng có nghe mọi người gọi em là “hotgirl”, nhưng em không dám nhận vì không lường trước được hết những rủi ro từ cái “mác” đó. Em chỉ mong được mọi người gọi bằng cái tên gần gũi và đơn giản
Khánh Ly
* Chắc từ bây giờ Khánh Ly sẽ là “sao” trong mắt mọi người?

- Nhiều người chú ý em và cũng có gọi như vậy nhưng em không quan tâm chuyện này lắm. Em vẫn là cô bé Khánh Ly của lớp, của bạn bè như ngày thôi. Thầy cô thường hay gọi trêu em là Khánh Ly “đờ - zoi”. Nhiều người tưởng rằng “sao” sẽ được bạn bè đề nghị chụp hình chung. Còn em thì toàn phải đi “xin”, “năn nỉ” bạn bè trong lớp chụp hình chung vì lâu lắm mới gặp lại.

Rồi cũng có nghe mọi người gọi em là “hotgirl”, nhưng em không dám nhận vì không lường trước được hết những rủi ro từ cái “mác” đó. Em chỉ mong được mọi người gọi bằng cái tên gần gũi và đơn giản. Mà “bật mí” thêm, nếu ai đó thấy em ở ngoài chắc sẽ không gọi em như thế đâu (cười).

Thật sự là được nhiều người biết cũng là niềm vui, nhưng đó cũng là áp lực. Em phải cố gắng hơn, có trách nhiệm hơn trong tất cả mọi việc để không phụ lòng thầy cô, gia đình, bạn bè và những khán giả đã yêu quý, dành tình cảm cho mình suốt quãng thời gian qua.

* Nhìn trang Facebook cá nhân, dân mạng cho rằng bạn rất "nhắng nhít"?

- Đúng ạ, chuẩn không cần chỉnh luôn (cười). Em cực kỳ thích chụp ảnh tự sướng với bạn bè. Trong số đó rất nhiều tấm hình mang tính chất… điên khùng. Còn lại thì toàn là ảnh nhí nhố, nhắng nhít.

Sẵn “năng khiếu” vui tính nên em luôn là một người luôn thích chọc phá, pha trò để bạn bè vui. Và đặc biệt, là thường xuyên “chém gió”, comment hài hước khiến mọi người cứ cười rung bụng khi đọc đến. 

* Đàm Vĩnh Hưng từng hứa sẽ xin số điện thoại bạn để mời làm ca sĩ của công ty anh. Anh ấy đã thực hiện điều đó chưa?

- Không chỉ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mà cả ca sĩ Hồng Nhung cũng có đề xuất tạo điều kiện cho em vào Sài Gòn để phát triển, tiếp tục con đường âm nhạc nhưng em đã suy nghĩ kỹ và quyết định tiếp tục học cho xong cấp 3 rồi tính tiếp.

 
Nếu xét về mọi mặt, thì có lẽ năm nay chị Vũ Cát Tường sẽ đăng quang vì cách hát của chị ấy rất văn minh, kèm theo đó là tài năng sáng tác và chơi đàn rất điêu luyện
Khánh Ly
* Nhưng bạn đã có suy nghĩ hay dự định rằng mình sẽ theo con đường ca sĩ chuyên nghiệp chưa?

- Em cũng có nhiều toan tính, dự định cho mình. Chắc em sẽ xây dựng cho mình hình ảnh vừa nhẹ nhàng mộc mạc nhưng hướng tới sự đa dạng và hiện đại nữa.

Em có hai thần tượng là ca sĩ Mỹ Tâm và ca sĩ Hồng Nhung. Hai tuổi đời và phong cách khác nhau nhưng em luôn ngưỡng mộ và sẽ hướng mình theo phong cách của hai ca sĩ này.

* Hỏi nhỏ nhé, bạn có tự ti về ngoại hình có phần thấp bé cũng như giọng nói đặc sệt miền Trung của mình?

- Đúng là có ngại thật. Nhưng có thể biến cái khuyết điểm trở thành ưu điểm của mình, là cái nét duyên riêng mà những người khác không có. Nhiều người bảo thích cái dáng nhỏ nhắn gọn gàng của em đấy!

Còn cái giọng miền Trung chính là “vũ khí” đề em pha trò chọc cười mọi người trong quãng thời gian sống chung và làm việc với gia đình The Voice. Khi phát sóng trên ti vi thì nghe hơi chua nhưng được cái là rất chân chất, thật thà và dễ thương.

* Nói một chút về The Voice năm nay đi, bạn dự đoán ai sẽ đăng quang?

- Nếu xét về mọi mặt, thì có lẽ năm nay chị Vũ Cát Tường sẽ đăng quang vì cách hát của chị ấy rất văn minh, kèm theo đó là tài năng sáng tác và chơi đàn rất điêu luyện.

* Xin cảm ơn Khánh Ly về buổi trò chuyện! Chúc bạn thành công trong cuộc sống!

Được biết, cô bé 17 tuổi này đang là nữ sinh lớp 12 Trường THPT Hòa Vang (TP.Đà Nẵng). Ngoài niềm đam mê ca hát, một ước mơ mà Khánh Ly đã và đang cố gắng chinh phục cho bằng được đó là trở thành một sinh viên khoa Dược. 

Chia sẻ về The Voice, Khánh Ly cho rằng đến với cuộc thi này rất tình cờ vì bản thân chưa từng nghĩ sẽ tham gia một cuộc thi nào lớn và chuyên nghiệp như vậy.

"Khi nghe nói vòng loại diễn ra ở Đà Nẵng thì đi theo bạn bè lên xem. Nhưng khi thấy nhiều người quen tham gia cũng “bắt chước”, đánh bạo đăng ký thi dù không chuẩn bị gì. Tưởng thi cho vui ai dè đậu vào vòng Giấu mặt và lọt đến tận vòng Đo ván”, Khánh Ly kể.

Một số hình ảnh mà Khánh Ly chia sẻ với iHay.vn:

Khánh Ly The Voice: Vũ Cát Tường sẽ đăng quang The Voice 2013 1

Khánh Ly The Voice: Vũ Cát Tường sẽ đăng quang The Voice 2013 2

Khánh Ly The Voice: Vũ Cát Tường sẽ đăng quang The Voice 2013 3

Khánh Ly The Voice: Vũ Cát Tường sẽ đăng quang The Voice 2013 6 

Khánh Ly The Voice: Vũ Cát Tường sẽ đăng quang The Voice 2013 9

Khánh Ly The Voice: Vũ Cát Tường sẽ đăng quang The Voice 2013 11

Nguyễn Thành Nam (thực hiện)
Ảnh: NVCC

>> Vòng Đối đầu 4 Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng dùng môi 'cứu' thí sinh
>> MC Phan Anh tiết lộ lý do các HLV Giọng hát Việt ‘bỏ rơi’ Trần Hoàng
>> Lệ Quyên hé lộ lí do không làm HLV Giọng hát Việt 2013
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung 'đứng hình' vì bị người đẹp tố 'không đáng tin
>> Không đủ tiền, thí sinh 'Giọng hát Việt' đi bộ đến chỗ tập
>> Những màn đấu khẩu ‘đỉnh’ nhất vòng Giấu mặt Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt - Công nghệ 'lăng xê' lợi hại nhất showbiz?
>> Bốn HLV Giọng hát Việt bị chàng trai bán hotdog chinh phục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.