Khánh Ly hát liên tục 7 bài trong đêm nhạc hội ngộ 5 danh ca

02/10/2015 17:54 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Khánh Ly sẽ hội ngộ cùng Lệ Thu, Elvis Phương, Tuấn Ngọc và Lê Uyên (Phương) trong đêm nhạc đặc biệt mang tên Như cánh vạc bay .

(TNO) Ca sĩ Khánh Ly sẽ hội ngộ cùng Lệ Thu, Elvis Phương, Tuấn Ngọc và Lê Uyên (Phương) trong đêm nhạc đặc biệt mang tên Như cánh vạc bay.

Ca sĩ Khánh Ly (phải) và ca sĩ Lệ Thu - Ảnh: Nhân vật cung cấpCa sĩ Khánh Ly (phải) và ca sĩ Lệ Thu - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Vượt qua nỗi đau mất đi người bạn đời, ca sĩ Khánh Ly đã có mặt tại Việt Nam để tiếp tục các dự án âm nhạc dang dở của mình. Mới đây, bà đã nhận lời tham gia đêm nhạc Như cánh vạc bay diễn ra lúc 20 giờ 30 phút ngày 16.10 tới đây tại TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Đây là lần đâu tiên, 5 giọng ca nổi tiếng gồm Khánh Ly, Lệ Thu, Elvis Phương, Tuấn Ngọc và Lê Uyên (Phương) cùng nhau hội tụ trong chương trình. Ban tổ chức đã tinh ý lựa chọn một không gian vừa đủ gần gũi với số lượng chỗ ngồi không quá lớn để các ca sĩ có thể giao lưu, trò chuyện với khán giả một cách dễ dàng. 
Trong đêm nhạc này, ca sĩ Khánh Ly sẽ thể hiện liên tục 7 ca khúc, trong đó không thể thiếu những ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như Quỳnh Hương, Diễm xưa, Ngẫu nhiên… Đặc biệt, Khánh Ly cũng sẽ song ca cùng nữ ca sĩ Lê Uyên (Phương) và Elvis Phương.
Bên cạnh đó, Lệ Thu, Elvis Phương, Tuấn Ngọc và Lê Uyên (Phương) cũng sẽ thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Đặc biệt, cả 5 ca sĩ sẽ cùng hợp ca trong một ca khúc của Trịnh Công Sơn mang tên Huế - Sài Gòn - Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.