Khánh Ly - Nguyễn Ánh 9 đón Giáng sinh ở Biên Hòa

14/12/2015 16:40 GMT+7

Danh ca hải ngoại sẽ có lần hiếm hoi đón Noel tại sân khấu trong nước. Nữ ca sĩ cùng nhạc sĩ gạo cội và các ca sĩ Lệ Thu, Ý Lan, Elvis Phương sẽ góp mặt trong live show Câu chuyện mùa đông .

Danh ca hải ngoại sẽ có lần hiếm hoi đón Noel tại sân khấu trong nước. Nữ ca sĩ cùng nhạc sĩ gạo cội và các ca sĩ Lệ Thu, Ý Lan, Elvis Phương sẽ góp mặt trong live show Câu chuyện mùa đông.

Khánh Ly và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9Khánh Ly và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9
Họ hứa hẹn mang đến cho khán giả một đêm nhạc đầy cảm xúc với những tình khúc bất hủ của Việt Nam.
Đây không phải là lần đầu tiên Khánh Ly trở về hát trên quê hương nhưng Câu chuyện mùa đông vẫn tạo cho bà những cảm xúc vui mừng, hòa lẫn những khắc khoải về kỷ niệm đẹp đã qua. Vì lẽ, đêm nhạc được tổ chức tại Đồng Nai, quê hương của nhà báo Hoàng Đoan, người bạn đời của nữ danh ca vừa qua đời.
Chuẩn bị cho show diễn, “Nữ hoàng chân đất” đã dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tập trung tâm trí cho lần xuất hiện mang tính cột mốc âm nhạc và tình cảm trong cuộc đời. Theo đó, Khánh Ly sẽ hát những ca khúc nổi tiếng nhất của Trịnh Công Sơn như Diễm xưa, Cát bụi, Hạ trắng, Tình xa… không chỉ để cống hiến cho khán giả, mà còn cho bản thân và hơn hết là tưởng nhớ người chồng quá cố.
Chia sẻ với Khánh Ly những giây phút đầy kỷ niệm này là Lệ Thu, Elvis Phương, Ý Lan và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Họ đều là những tên tuổi vang danh của âm nhạc Việt Nam và có ít nhiều kỷ niệm với nữ danh ca. Khác với những chương trình từng góp mặt, tham gia Câu chuyện mùa đông với các danh ca còn ý nghĩa như một dịp hội ngộ với những người bạn trong âm nhạc, cống hiến những tình khúc từng làm nên tên tuổi của họ trong lòng khán giả nhiều năm qua.
Ca sĩ Khánh Ly và Elvis Phương
Ca sĩ Khánh Ly và Lệ Thu
Theo đó, Lệ Thu đã chọn 3 ca khúc lẫy lừng nhất trong sự nghiệp của mình Mùa thu chết, Thu hát cho ngườiXin còn gọi tên nhau để chia sẻ đồng cảm cùng khán giả và Khánh Ly. Trong cuộc sống, hai nữ danh ca này là đôi bạn thân, họ đã cùng trải qua những giây phút thăng hoa nhất trong âm nhạc và thăng trầm trên đường đời. Hai danh ca Elvis Phương và Ý Lan sẽ thể hiện những ca khúc đầy chất tự sự mùa đông như Bài thánh ca buồn, Đêm đông, Mùa đông của anh
Sự xuất hiện của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cũng là một sự động viên khích lệ cho Khánh Ly ở lần trở lại Biên Hòa biểu diễn. Người nhạc sĩ được mệnh danh “mười ngón tay vàng” sẽ đệm đàn để người bạn 50 năm của mình “thổn thức” hai tình khúc nổi tiếng Tình khúc chiều mưaTình lỡ. Ngoài Trịnh Công Sơn, Nguyễn Ánh 9 cũng là một nhạc sĩ khá thân thiết với Khánh Ly. Chính “Nữ hoàng chân đất” là người gợi cảm hứng để vị nhạc sĩ viết bản Không, một ca khúc Việt Nam từng nổi danh khắp châu Á.
Đem những tình khúc để đời lên sân khấu, live show hội ngộ của Khánh Ly, Lệ Thu, Elvis Phương, Ý Lan và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 hứa hẹn mang đến một buổi tối cận kề Giáng sinh đầy cảm xúc và ý nghĩa cho người yêu nhạc. Một hương vị mang đậm dấu ấn thời gian khó tìm trong cuộc sống hiện đại và đầy bộn bề.
Câu chuyện mùa đông diễn ra vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 20.12 tại Trung tâm hội nghị Golden Palace, số 6 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.