Khánh Ly về nước lúc nửa đêm chuẩn bị cho liveshow ở quê chồng

17/12/2015 14:34 GMT+7

Đêm 16.12, nữ ca sĩ Khánh Ly đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chuẩn bị cho liveshow Câu chuyện mùa đông diễn ra vào ngày 20.12 tới tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai).

Đêm 16.12, nữ ca sĩ Khánh Ly đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chuẩn bị cho liveshow Câu chuyện mùa đông diễn ra vào ngày 20.12 tới tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai).

Khánh Ly sắp xếp công việc và về nước trước 3 ngày cùng ê-kíp luyện tập cho chương trìnhKhánh Ly sắp xếp công việc và về nước trước 3 ngày cùng ê-kíp luyện tập cho chương trình
Đi chung với Khánh Ly là người em thân thiết Quang Thành. Dù khá muộn nhưng vẫn còn rất nhiều người ở sân bay nhận ra nữ danh ca. Họ háo hức xin chụp ảnh cùng thần tượng, có khán giả không kiềm được cảm xúc đã ùa đến nắm tay, ôm chặt Khánh Ly.
Trước sự nồng nhiệt của mọi người Khánh Ly nghẹn ngào chia sẻ: “Khánh Ly rất xúc động bởi tình cảm bao năm qua của khán giả dành cho mình vẫn còn vẹn nguyên. Đáp lại tình cảm đó Khánh Ly chẳng còn cách nào khác ngoài việc cố gắng hát hết mình trong liveshow sắp tới”.
Danh ca Khánh Ly về nước lúc nửa đêm chuẩn bị cho liveshow ở quê chồng 2Tháp tùng Khánh Ly là người em thân thiết Quang Thành
Câu chuyện mùa đông là chương trình ca nhạc mà Khánh Ly muốn hồi tưởng lại những ký ức đẹp của mình cùng với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, người chồng quá cố Hoàng Đoan qua các tình khúc làm nên tên tuổi của bà như Hạ trắng, Tình xa, Diễm xưa, Cát bụi
Bên cạnh đó, Câu chuyện mùa đông còn là đêm nhạc hội ngộ của những người bạn âm nhạc tri kỷ của Khánh Ly như Lệ Thu, Elvis Phương, Ý Lan và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.
Lần trở lại Biên Hòa này, Khánh Ly bật mí đây là dịp để bà và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 ôn lại những kỷ niệm của mối lương duyên 50 năm qua. Vị nhạc sĩ sẽ đàn cho Khánh Ly hát hai ca khúc Tình lỡTình khúc chiều mưa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.