Khánh My được bạn diễn chăm sóc tận tình sau khi ra viện

19/03/2016 09:00 GMT+7

Chỉ 12 tiếng đồng hồ sau khi ngất xỉu vì kiệt sức ở đêm liveshow 3 Bước nhảy Hoàn vũ 2016, Khánh My đã trở lại lịch tập luyện trong sự chăm sóc chu đáo của vũ công Georgi Stoyanov Ganev.

Chỉ 12 tiếng đồng hồ sau khi ngất xỉu vì kiệt sức ở đêm liveshow 3 Bước nhảy Hoàn vũ 2016, Khánh My đã trở lại lịch tập luyện trong sự chăm sóc chu đáo của vũ công Georgi Stoyanov Ganev.

Vũ công Georgi chăm sóc bạn nhảy chu đáoVũ công Georgi chăm sóc bạn nhảy chu đáo
Đêm liveshow 3 Bước nhảy Hoàn vũ 2016 - Vip Dance diễn ra tối 12.3, Khánh My đột ngột ngất xỉu ngay sau khi nhận được kết quả dẫn đầu đêm thi. Cô choáng váng trên sân khấu và được các bạn diễn dìu vào bên trong hậu trường. Các thành viên trong ê-kíp sản xuất đã gọi xe cấp cứu để đưa cô đến bệnh viện. Được chẩn đoán kiệt sức vì tập luyện, Khánh My được truyền nước biển và nghỉ ngơi. Sau 12 tiếng, cô xin ra về để không bỏ lỡ buổi tập nào.
Nữ diễn viên 9x cho biết sẽ không để sức khỏe ảnh hưởng đến cả quá trình tập luyện của mình
Hiện tại, Khánh My vẫn tiếp tục lịch tập luyện cho đêm diễn vào tối 19.3. Dù sức khỏe đã ổn định, cô vẫn phải đều đặn uống thuốc mỗi ngày theo chỉ dẫn của bác sĩ để tránh sự cố như đêm diễn trước. Trong buổi tập luyện cho tiết mục mới, nữ diễn viên gốc Kiên Giang thể hiện quyết tâm hoàn thành những động tác cuối cùng của bài nhảy. Cô dành thời gian nghỉ giải lao nhiều hơn bình thường để không phải rơi vào tình trạng đuối sức. Dù giảm bớt cường độ luyện tập, Khánh My vẫn tranh thủ thời gian rỗi để học thuộc kịch bản của bài nhảy.
Được biết, trong đêm diễn sắp tới, giám khảo Trần Ly Ly sẽ thay Hồng Việt biên đạo các bài nhảy của Khánh My. Đây là điểm mới của đêm thi kế tiếp, các thí sinh sẽ được hoán đổi cho các giám khảo khác nhau để mang lại sự thú vị cho người xem.
Tuần này, cặp đôi Khánh My và bạn diễn sẽ trình diễn tiết mục mới dưới bàn tay dàn dựng của giám khảo Trần Ly Ly
Liveshow 4 của Bước nhảy Hoàn vũ 2016 - Vip Dance sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 19.3 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.