Khánh My gợi cảm làm giám khảo 'Làng hài mở hội'

02/08/2016 07:00 GMT+7

Trở thành giám khảo khách mời của chương trình Làng hài mở hội , Khánh My xuất hiện trong bộ váy xẻ khoe chân thon và vai trần quyến rũ. Nữ diễn viên nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

Khép lại đêm thi chào sân hoành tráng, 6 đội thi bảng B của Làng hài mở hội sẽ tiếp tục tranh tài với chủ đề Diễm lệ ngôn tình. Đồng hành cùng Trấn Thành, Việt Hương trên ghế nóng đêm thi này là người mẫu, diễn viên Khánh My. Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, nữ diễn viên Mỹ nhân Sài thành đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả bởi vóc dáng gợi cảm với chiếc đầm trắng trễ vai.
Trái ngược với hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy trên các tạp chí thời trang, Khánh My ngoài đời khá gần gũi. Người đẹp liên tục giao lưu, trò chuyện và chụp hình với các khán giả có mặt tại trường quay. Cô cũng không câu nệ chuyện giữ gìn hình ảnh nên vô tư ăn xôi lót dạ trước giờ ghi hình.
Nữ diễn viên chụp ảnh cùng khán giả tại trường quay
Tranh thủ ăn xôi lót dạ trước giờ ghi hình
Khánh My cho biết cô khá bất ngờ khi nhận được lời mời làm giám khảo chương trình Làng hài mở hội. Chính vì thế, cô đã chủ động trò chuyện với hai giám khảo Trấn Thành, Việt Hương để hiểu rõ thêm về nội dung chương trình và làm tốt vai trò của mình. Người đẹp 9x vui vẻ chia sẻ cô sẽ dùng các kinh nghiệm diễn xuất mình đã tích lũy được trong thời gian qua để đưa ra góp ý, nhận xét cho các tiết mục của 6 đội thi.
Hiện bên cạnh công việc làm người mẫu ảnh, Khánh My còn phát huy khả năng diễn xuất trong các bộ phim truyền hình dài tập với "gia tài" là những bộ phim được khán giả yêu thích như Cuối đường băng, Váy hồng tầng 24, Mỹ nhân Sài thành... Hoa hậu Áo dài chia sẻ cô muốn mình sẽ được khán giả nhớ đến với vai trò diễn viên thật sự chứ không phải chỉ mang danh xưng người mẫu đi đóng phim.
Tập 14 của Làng hài mở hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 3.8 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.