Khánh My mời 'bản sao' Ngọc Trinh vào MV nói về tình tay ba

14/10/2016 10:04 GMT+7

Chọn diễn viên trẻ cùng tên Ngọc Trinh và có ngoại hình hao hao “nữ hoàng nội y” vào MV Be strong , Khánh My khiến nhiều người cho rằng cô đã âm thầm gửi “thông điệp” vào sản phẩm của mình.

Tối 13.10 tại TP.HCM, Khánh My giới thiệu sản phẩm âm nhạc mang tên Be strong khiến nhiều người bất ngờ. Đây là lần đầu tiên Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2016 chính thức công bố thông tin lấn sân sang lĩnh vực ca hát đến người hâm mộ và giới truyền thông. MV Be strong được thực hiện bởi đạo diễn Danny Đỗ, trên nền ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho Khánh My.
Vừa xuất hiện trên thảm đỏ, Khánh My đã làm các khách mời bất ngờ với chiếc đầm đen giúp tôn đường cong cuốn hút. Đây là một thiết kế nằm trong BST mới nhất của Chung Thanh Phong.
"Tình tay ba" trong MV đầu tay của Khánh My
Nhiều khách mời nổi tiếng đã đến chung vui cùng cô như Trần Bảo Sơn, Hiếu Nguyễn, Đức Hải, người mẫu Trương Nam Thành, ca sĩ Thu Thủy, diễn viên Kiều Trinh... Nổi bật trong số đó là diễn viên TVB Mã Đức Chung.
Được biết vừa đáp chuyến bay đến Việt Nam, anh đã tức tốc đến buổi giới thiệu MV đầu tay của Khánh My để chúc mừng cô từ khá sớm. Ngay khi gặp người đẹp, nam diễn viên Hồ sơ trinh sát đã bày tỏ niềm vui, tặng hoa cho nữ diễn viên 9X.
Tài tử TVB bất ngờ xuất hiện chúc mừng Khánh My làm ca sĩ
Tuy nhiên, câu hỏi mà báo giới đặt ra nhiều nhất cho Khánh My chính là việc mời diễn viên có tên Ngọc Trinh, nhan sắc hao hao “nữ hoàng nội y” vào MV có nội dung từng khiến dư luận xôn xao thời gian trước đây. Be strong do Khánh My viết kịch bản là câu chuyện của một cô gái phát hiện ra người mình yêu âu yếm nhân tình ngay tại nhà riêng. Cô gái (Khánh My) sau đó đã đuổi cô nhân tình ra khỏi nhà, phá nát tài sản của người mình yêu rồi chia tay. Dù luôn tỏ ra mạnh mẽ nhưng cô không thể kiềm được nước mắt khi nhớ lại thời gian cả hai từng có những kỉ niệm đẹp bên nhau. Cuối MV, cô gái phát hiện đó chỉ là một giấc mơ, bạn trai cuối cùng vẫn ở bên cô.
Khánh My tình tứ bên Mã Đức Chung trong họp báo lấn sân âm nhạc
Còn nhớ hồi năm 2015, Khánh My và Ngọc Trinh vướng vào tin đồn yêu cùng một người. Dù hai nhân vật chính đều ra sức phủ nhận chuyện tình tay ba nhưng việc cả hai “bằng mặt không bằng lòng” được báo giới khai thác khá nhiều. Nhận được câu hỏi về việc chọn diễn viên có tên Ngọc Trinh dễ gây hiểu lầm, Khánh My cho biết cô đã lường trước câu hỏi này. “Tôi biết em Ngọc Trinh thời gian gần đây khi đóng chung một bộ phim chiếu Tết. Thấy phù hợp nên tôi mời em ấy vào MV lần này. Câu chuyện trong MV không phải là câu chuyện ngoài đời của tôi”.
Chân dài chọn váy gợi cảm đốt nóng thảm đỏ
Trong buổi ra mắt, Khánh My cũng bày tỏ quyết tâm làm ca sĩ chứ không đầu tư nửa tỉ đồng làm MV “chơi cho vui”, đồng thời tiết lộ phim Tình xuyên biên giới gặp trục trặc nhỏ nên chưa thể ra mắt vào ngày 1.10. Việc Mã Đức Chung sang VN lần này là để cùng Khánh My và ê-kíp quay thêm một số phân đoạn khác. Ngày 14.10, ê-kíp Tình xuyên biên giới sẽ đến Bà Rịa-Vũng Tàu để làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.