Khánh My ngất xỉu sau khi dẫn đầu liveshow 3 'Bước nhảy Hoàn vũ'

13/03/2016 07:38 GMT+7

(iHay) Vì quá xúc động với số điểm tuyệt đối cộng với mệt mỏi do tập luyện căng thẳng trước đó, nữ diễn viên ngất xỉu ngay sau khi nghe công bố kết quả trong đêm thi tối 12.3.

(iHay) Vì quá xúc động với số điểm tuyệt đối cộng với mệt mỏi do tập luyện căng thẳng trước đó, nữ diễn viên ngất xỉu ngay sau khi nghe công bố kết quả trong đêm thi tối 12.3.

Khánh My hóa thân thành “bà nội” Miu Lê trên sàn nhảy
Sau giành được số điểm cao nhất từ ban giám khảo, cô xúc động, lảo đảo, gục vào vai Jennifer Phạm
Tối 12.3, đêm liveshow thứ 3 của Bước nhảy Hoàn vũ - Vip Dance với chủ đề "Đêm Standard" diễn ra tại nhà thi đấu Tân Bình với sự tranh tài của 10 đội chơi của bộ tứ giám khảo gồm Chí Anh, Khánh Thi, Trần Ly Ly, Hồng Việt. Trong đêm thi này, 10 đội chơi phải thể hiện khả năng vũ đạo để chinh phục khán giả và ban giám khảo. Hai đội chơi có điểm số thấp nhất phải nói lời chia tay với chương trình.
Với chủ đề các điệu nhảy Standard, Khánh My và bạn diễn trình diễn kết hợp giữa valse và quickstep trong tiết mục Còn tuổi nào cho em Ô mê ly. Người đẹp 9x hóa thân vào nhân vật “bà Đại” do Miu Lê thủ vai trong phim điện ảnh Em là bà nội của anh từng làm mưa làm gió tại các phòng chiếu.
Nhờ kinh nghiệm đóng phim, nữ diễn viên Tình xuyên biên giới biến sân khấu của đêm thi thành trường quay để thỏa sức nhảy và diễn. Cô nhận được sự thán phục của các thành viên trong hội đồng giám khảo vì thể hiện xuất sắc điệu nhảy của một bà lão và nhận được tổng điểm 39 từ bộ tứ quyền lực. Đồng thời, người đẹp 9x cũng dẫn đầu ở số lượt bình chọn từ khán giả. Cô nhận được tổng điểm 20, cao nhất trong đêm thi. Bước xuống sân khấu, nữ diễn viên bất ngờ ngất xỉu vì quá xúc động. Cô được ê-kíp chương trình đưa đi cấp cứu.
Khánh My được dìu ra hậu trường trong sự lo lắng của mọi người
Trước đó, cặp đôi gặp vấn đề về sức khỏe khi nam vũ công sốt cao do hoạt động quá sức. Dù vậy cả hai vẫn hết mình luyện tập 
Các thí sinh lo lắng cho sức khỏe của Khánh My
Nữ diễn viên bị ngất và được đưa đi cấp cứu trong đêm
Theo thông tin mới nhất, nữ diễn viên đã khỏe lại sau khi được truyền dịch
 Chim Gõ Kiến
Ảnh: Sâu Béo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.