Khánh My ngất xỉu trong hậu trường 'Bước nhảy hoàn vũ 2016'

13/03/2016 10:08 GMT+7

Sau khi xuất sắc giành điểm số cao nhất tuần với tiết mục nhảy Em là bà nội của anh , Khánh My đã ngất xỉu trong hậu trường đêm liveshow 3 chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016 diễn ra tối 12.3.

Sau khi xuất sắc giành điểm số cao nhất tuần với tiết mục nhảy Em là bà nội của anh, Khánh My đã ngất xỉu trong hậu trường đêm liveshow 3 chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016 diễn ra tối 12.3.

Khánh My ngất xỉu sau khi kết thúc đêm liveshow 3Khánh My ngất xỉu sau khi kết thúc đêm liveshow 3
Liên lạc với ban tổ chức chương trình sáng 13.3, chúng tôi được họ cho biết hiện sức khỏe của Khánh My đã ổn định. Cô ngất xỉu trong đêm 12.3 là do tụt canxi.
Nhập vai bà nội trong bộ phim điện ảnh Em là bà nội của anh, Khánh My một lần nữa chinh phục các huấn luyện viên khó tính với điệu nhảy Viennese Valse - Quickstep. Nhận được nhiều lời khen trong màn biểu diễn xuất sắc, nữ diễn viên nhận được điểm số cao nhất tuần.
Tuy nhiên sau khi vừa kết thúc chương trình, Khánh My có hiện tượng chóng mặt và ngất đi trong hậu trường. Cô được ban tổ chức chở đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Theo thông tin ban đầu nhận được, thí sinh Khánh My bị kiệt sức vì tập luyện cho đêm liveshow 3. Bên cạnh đó, trước đêm thi này, cặp đôi thí sinh này có vấn đề về sức khỏe khi bạn nhảy của Khánh My bị sốt cao.
Đây không phải là lần đầu tiên chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016 có thí sinh bị kiệt sức vì tập luyện mà trước đó khi chuẩn bị cho liveshow 1, thí sinh Trang Pháp cũng đã phải nhập viện và rút khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe.
Bài diễn xuất sắc của Khánh My nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo

Khánh My (giữa) lộ vẻ mệt mỏi và phải dựa vào các thí sinh khác khi nghe công bố kết quả
Cũng trong đêm liveshow 3 diễn ra vào tối 12.3, các thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ 2016 đã có màn thi đấu gay cấn với những bài nhảy ngang sức ngang tài. Kết thúc chương trình, đội của huấn luyện viên Khánh Thi và Trần Ly Ly rơi vào vòng nguy hiểm.
Khánh Thy quyết định MLee và ST sẽ là hai thí sinh bước tiếp và Vũ Ngọc Anh là thí sinh phải dừng cuộc chơi. Ở đội huấn luyện viên Trần Ly Ly, cô loại thí sinh Minh Trung. Tính đến thời điểm hiện tại, đội của huấn luyện viên Trần Ly Ly đã loại hai thí sinh và chỉ còn một thí sinh duy nhất là Hồng Quế.
Đêm liveshow 4 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 19.3, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
Tiết mục biểu diễn của ST
Minh Trung bị loại sau đêm liveshow 3
Hồng Quế là thí sinh duy nhất còn lại của đội huấn luyện viên Trần Ly Ly
Vũ Ngọc Anh cũng phải dừng cuộc chơi sau đêm thi tối 12.3
Diệu Nhi kể câu chuyện cô bé lọ lem trên sân khấu
Lâm Chi Khanh kể câu chuyện của mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.