Khánh My ngượng đỏ mặt khi được yêu cầu diễn lại cảnh say đắm Mã Đức Chung

23/11/2016 09:50 GMT+7

Tối 22.11, Khánh My xuất hiện lộng lẫy ra mắt phim Tình xuyên biên giới tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Sánh bước cùng cô là nam tài tử Mã Đức Chung .

Xuất hiện tại sự kiện, Khánh My chọn chiếc đầm đuôi cá tôn đường cong quyến rũ của NTK Anh Thư. Buổi ra mắt phim quy tụ đông đảo sự tham dự của các diễn viên chính của phim như Mã Đức Chung, Lưu Lực Dương, Vương Đại Trị, nhóm HKT, cùng ê kíp sản xuất và các cơ quan truyền thông, báo đài Trung Quốc.
Trong buổi họp báo, Khánh My trả lời bằng tiếng Hoa lưu loát do có thời gian học tập nghiêm túc từ trước. Khi có từ nào đó chưa hiểu rõ, người đẹp lại quay sang nhờ sự trợ giúp của Mã Đức Chung bằng tiếng Anh. Nữ diễn viên cho biết trải qua một quá trình sát cánh cùng đoàn phim với nhiều kỷ niệm, diễn viên nào cô cũng yêu quý nhưng yêu nhất chính là Mã Đức Chung.
Tuy nhiên, khi các nhà báo yêu cầu Khánh My và Mã Đức Chung diễn lại cảnh nhìn nhau say đắm, nữ diễn viên ngượng đỏ mặt. Khánh My cho biết cô và Mã Đức Chung không hiểu vì lý do gì mà cứ nhìn nhau là cười, không tài nào diễn được. Trước yêu cầu "quá khó" này, cả hai tỏ ra vô cùng lúng túng trên sân khấu.
Khánh My và Mã Đức Chung tình tứ trên sân khấu buổi ra mắt phim
Cả hai bối rối khi được yêu cầu diễn lại cảnh nhìn nhau say đắm
Buổi ra mắt phim có sự tham gia của nhiều cơ quan báo đài Trung Quốc
 
Mã Đức Chung cũng dành những lời khen "có cánh" cho bạn diễn Khánh My. Khi được hỏi cảm giác đóng cùng một nữ diễn viên xinh đẹp như vậy, Mã Đức Chung chia sẻ: "Đóng cùng một diễn viên chuyên nghiệp và xinh đẹp như cô ấy khiến tôi thấy vinh hạnh và rất phấn khởi. Hai chúng tôi khá ăn ý với nhau. Ngoài đời chúng tôi vẫn giữ liên lạc, làm bạn bè thân thiết".
Tình xuyên biên giới là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Trung Quốc và Việt Nam với các diễn viên Mã Đức Chung, Khánh My, Lưu Lực Dương, Vương Đại Trị, Cát Phượng, Thanh Bạch… Trong phim, Mã Đức Chung vào vai Mr.Chan, anh chàng độc thân trúng tiếng sét ái tình với cô người mẫu nổi tiếng Nguyễn Thị Phương. Anh quyết định sang Việt Nam tìm tình yêu và xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười với cô gái tên Thảo, có khuôn mặt giống Phương nhưng tính cách hoàn toàn trái ngược.
Khánh My sẽ đảm nhận cả hai vai Thảo và Phương trong phim. Tình xuyên biên giới sẽ ra mắt khán giả Việt vào tháng 1.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.