Khánh My: 'Tôi vẫn mặc đồ mua ở chợ'

24/04/2015 08:52 GMT+7

(iHay) Chân dài sinh năm 1991 cho biết cô luôn khuyến khích phụ nữ làm đẹp phù hợp với túi tiền của mình.

(iHay) Khánh My cho biết dù có cơ hội để khoác những bộ cánh đắt tiền, sang trọng nhưng cô vẫn thường xuyên diện trang phục chợ khi đi dạo phố cùng bạn bè. Chân dài sinh năm 1991 nêu quan điểm 'khi nào cần tiết kiệm được thì tiết kiệm thôi'.

Khánh My: 'Tôi vẫn mặc đồ mua ở chợ' - ảnh 1Chân dài sinh năm 1991 cho biết cô luôn khuyến khích phụ nữ làm đẹp vừa túi tiền của mình
Luôn xuất hiện với những bộ cánh đắt tiền, túi hiệu và xế hộp sang chảnh nhưng Mỹ nhân Sài Thành cho biết cô cũng còn dùng hàng chợ: "My vẫn mặc và phối đồ mua ở chợ trong những set đồ dạo phố đó thôi. Nếu bạn để ý những bài báo về thời trang của My dạo gần đây sẽ thấy My khuyến khích các bạn nữ làm đẹp vừa túi tiền. Thật ra, "sao" cũng như người thường, trừ khi phải xuất hiện những sự kiện hoành tráng thì phải thật đẳng cấp như bao bạn bè đồng nghiệp. Còn đời thường điều gì cần tiết kiệm được thì tiết kiệm".
Khánh My cũng khẳng định không phải bộ cánh thời trang nào đắt tiền cũng đều đẹp và không phải cô gái nào khoác lên những bộ cánh đó cũng đẹp: "Điều quan trọng là bộ cánh đó phải hợp với vóc dáng của bạn, phải hài hòa về mặt thẩm mĩ. Bạn mặc nó, bạn phải cảm thấy thoải mái và tự tin chứ không phải bứt rứt, rụt rè. Người phụ nữ càng đẹp hơn gấp bội khi tự tin với chính mình, tự tin với lựa chọn của bản thân mình chứ không phải cứ dựa dẫm vào trang phục đẹp".
Với trường hợp không đủ tài chính để vung tay mua sắm, chân dài sinh năm 1991 cho biết: "Thời trang không phụ thuộc vào túi tiền. Tùy mỗi người định nghĩa thế nào về thời trang. Nếu bạn nghĩ thời trang là phải bắt kịp những xu hướng, là những bộ cánh đắt tiền từ các hãng thời trang danh tiếng thì bạn chỉ mãi chạy theo nó một cách mệt mỏi và vô vọng. Ngược lại, nếu bạn nghĩ thời trang là sự sáng tạo ra xu hướng, biết tham khảo và biến đổi cho phù hợp với xu hướng thời trang thế giới từ những món đồ thời trang hợp túi tiền thì bạn mới chính là người thời trang và sành điệu thât sự. Trong showbiz đâu hiếm các diễn viên, ca sĩ không xài hàng hiệu mà vẫn đẹp. Yếu tố quan trọng là họ biết dung hòa giữa thời trang và hàng hiệu trong những hoàn cảnh khác nhau".
 Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Khánh My:
Khánh My: 'Tôi vẫn mặc đồ mua ở chợ' - ảnh 2
Khánh My: 'Tôi vẫn mặc đồ mua ở chợ' - ảnh 3
Khánh My: 'Tôi vẫn mặc đồ mua ở chợ' - ảnh 4
Khánh My: 'Tôi vẫn mặc đồ mua ở chợ' - ảnh 5
Khánh My: 'Tôi vẫn mặc đồ mua ở chợ' - ảnh 6
Khánh My: 'Tôi vẫn mặc đồ mua ở chợ' - ảnh 7
Khánh My: 'Tôi vẫn mặc đồ mua ở chợ' - ảnh 8
Khánh My: 'Tôi vẫn mặc đồ mua ở chợ' - ảnh 9
Khánh My: 'Tôi vẫn mặc đồ mua ở chợ' - ảnh 10

Hà Ngân
Ảnh: Thiên Minh

>> Khánh My bức xúc khi bị đồn mướn siêu xe đi xem Fast & Furious 7
>> Angela Phương Trinh, Khánh My gợi cảm đi xem Fast & Furious 7
>> Khánh My sang Trung Quốc đóng phim sau vụ bị cướp hành hung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.