Khánh My tung bằng chứng gãy xương sườn trước chung kết 'Bước nhảy Hoàn vũ 2016'

18/04/2016 15:49 GMT+7

'Mỹ nhân Sài thành' bị gãy 1/3 xương sườn số 9 trước khi bước vào đêm thi quyết định cùng S.T và Jennifer Phạm. Thông tin này từng khiến cư dân mạng cho rằng cô 'tạo chiêu' để gây chú ý.

'Mỹ nhân Sài thành' bị gãy 1/3 xương sườn số 9 trước khi bước vào đêm thi quyết định cùng S.T và Jennifer Phạm. Thông tin này từng khiến cư dân mạng cho rằng cô 'tạo chiêu' để gây chú ý.

Khánh My hài lòng với vị trí Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2016 Khánh My hài lòng với vị trí Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2016
Tối 16.4, nhận được tổng lượt bình chọn đứng thứ hai sau S.T (nhóm 365), Khánh My trở thành Á quân của cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016. Vài phút sau khi rời bục vinh quang, nữ diễn viên được người thân đưa ngay đến bệnh viện để chữa trị thương tích.
Trước đêm chung kết hai ngày, mỹ nhân 9X đột ngột cảm thấy nhói ở hông trái khi đang luyện tập cùng các biên đạo múa. Cô được chẩn đoán bị gãy 1/3 xương sườn. Bác sĩ đã khuyên Khánh My nên dừng cuộc chơi để đảm bảo sức khỏe. Tuy nhiên, cô đã nén đau, giấu kín thông tin thương tích, quay lại phòng tập để không phụ lòng ủng hộ của khán giả hâm mộ. Không những thế, Khánh My còn thể hiện nét rạng rỡ, vui vẻ chụp ảnh cùng các đồng nghiệp trong hậu trường đêm thi chung kết.
Hồ sơ bệnh án và ảnh chụp X-quang được phía Khánh My đưa ra để đáp trả các nhận xét cô dựng chuyện nhằm "tô hồng" chiến thắng

Tuy nhiên, vì không hiểu nguyên nhân câu chuyện, nhiều ý kiến bình luận mỉa mai người đẹp đã xuất hiện trên mạng xã hội sau đêm đăng quang. Bức xúc cho Khánh My, người thân của cô đã tiết lộ hình ảnh X-quang chụp lại vết nứt và hồ sơ bệnh án nhằm chứng tỏ người đẹp đã ngoan cường thi đấu đến phút cuối cùng.
Trong đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016, Khánh My mang đã mang đến hai tiết mục khá ấn tượng, đó là múa hầu đồng và múa ba lê Hồ thiên nga. Sau cuộc thi, Khánh My đã gửi lời chúc mừng S.T và cho biết mình hài lòng với vị trí Á quân.
Hai tiết mục của Khánh My trong đêm chung kết được đánh giá cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.