Khánh Ngân được bổ nhiệm làm Đại sứ Hòa bình của Mrs. World Peace

30/11/2017 17:33 GMT+7

Sau khi hoàn thành công tác từ thiện tại Phú Yên, Miss Globe 2017 Khánh Ngân chuẩn bị lên đường sang Philippines tham gia đồng hành cùng cuộc thi Mrs. World Peace từ ngày 5-11.12.

Với câu chuyện truyền cảm hứng sau thành công tại cuộc thi Miss Globe và các hoạt động thiện nguyện của mình, tổ chức Mrs. World Peace (Hoa hậu Quý bà Hòa bình) đã bổ nhiệm Hoa hậu Khánh Ngân trở thành Đại sứ Hòa bình Thế giới của cuộc thi.
Theo đó, Hoa hậu Khánh Ngân sẽ đồng hành cùng các quý bà trên thế giới để tham gia hoạt động truyền tải những thông điệp tích cực đến với cộng đồng và xã hội.
Điểm đặc biệt của Mrs. World Peace 2017 là mỗi đất nước sẽ có hai đại diện tham dự cuộc thi, một thí sinh đại diện cho quốc gia/vùng lãnh thổ và một thí sinh đại diện cho thành phố phát triển du lịch, cả hai đều bình đẳng như nhau. Hai đại diện của Việt Nam là Á hậu Dương Yến Ngọc và Á hậu Phương Lê.
Mrs. World Peace được tổ chức lần đầu vào năm 2016 tại Washington (Mỹ), nhằm mục tiêu thúc đẩy nên hòa bình thế giới. Những thí sinh dự thi chia sẻ ý tưởng để kêu gọi mọi người đoàn kết, truyền tải thông điệp yêu thương. Năm 2016, đại diện của Mỹ là người đoạt vương miện Mrs. World Peace.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.