Khánh Ngân lên tiếng về sự cố trao vương miện 'hụt' tại Miss Globe 2018

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
22/10/2018 13:06 GMT+7

Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân đã có những phản hồi liên quan đến việc xuất hiện trên sân khấu chung kết Miss Globe 2018 nhưng không được trao lại vương miện cho người chiến thắng.

Rạng sáng 22.10 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2018 đã diễn ra tại Cộng hòa Albania với chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ Trung Quốc. Đại diện Việt Nam là Yến Nhi chỉ dừng lại ở Top 15.
Là người giành ngôi vị hoa hậu tại cuộc thi này năm 2017, Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân đã có mặt tại đêm chung kết để trao vương miện lại cho người chiến thắng. Tuy nhiên, sự cố hi hữu đã diễn ra khi Khánh Ngân được MC mời lên sân khấu với tư cách là Miss Globe 2017 nhưng khi cô vừa đọc tên người chiến thắng thì một nam nhân viên sân khấu đã cầm vương miện, sash và tự mình trao luôn cho tân Hoa hậu trong sự ngỡ ngàng của tất cả khách mời và khán giả có mặt.
Khi Khánh Ngân vừa công bố tên thí sinh đoạt giải thì một nam nhân viên đã tự ý trao vương miện và sash cho tân hoa hậu Ảnh: NVCC
Từ Albania, Khánh Ngân đã có những chia sẻ liên quan đến sự cố này. Cô cho biết mình được ban tổ chức mời sang để trao giải cho Hoa hậu. Khánh Ngân đã có mặt dưới khán đài, dõi theo phần thi của các thí sinh. Tuy nhiên, khi công bố người chiến thắng, cô chưa kịp bước lên trao vương miện thì nam nhân viên sân khấu đã "quên" và làm luôn nhiệm vụ này.
Ngay khi cuộc thi khép lại, phía ban tổ chức đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi và mong Khánh Ngân thông cảm cho sự nhầm lẫn này. Miss Globe 2017 tiết lộ thêm người đại diện của tân hoa hậu từ Trung Quốc cũng rất bức xúc trước sự việc này do thí sinh của mình không có được một lễ đăng quang trang trọng đúng nghĩa. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.