Khánh Ngân 'The Face' được mời trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York

30/08/2016 10:13 GMT+7

Chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face mùa đầu tiên mà Khánh Ngân tham gia chưa kết thúc nhưng cô đã liên tiếp nhận được lời mời trình diễn tại các tuần lễ thời trang danh tiếng ở Mỹ vào tháng 9.

Không những thế, cô được mời với tư cách là người mẫu khách mời cùng chế độ đãi ngộ như các người mẫu hạng A. Nếu ở New York Couture Fashion Week, chiến binh của Phạm Hương được đích danh ông Andres Aquino - Chủ tịch Tuần lễ thời trang cao cấp New York đề nghị thì Tuần lễ thời trang tại Philadelphia (Philly Fashion Week), cô cũng được gửi thư mời hứa hẹn tiêu chuẩn như người mẫu VIP.
Chủ tịch Tuần lễ thời trang cao cấp New York Andres Aquino đăng tải ảnh Khánh Ngân lên Facebook cá nhân Ảnh chụp màn hình
Theo Andres Aquino, ông đã đặc biệt chú ý và ấn tượng với gương mặt sáng, đẹp rất phù hợp với sự lộng lẫy của các thiết kế couture của Khánh Ngân từ cuộc thi The Face phiên bản Việt Nam. Sau khi tìm được thông tin cá nhân của Khánh Ngân qua sự giới thiệu của những người bạn, ông đã lập tức gửi thư để mời Khánh Ngân tham gia New York Couture Fashion Week năm nay diễn ra ở quảng trường Manhattan từ ngày 9-11.9.2016.
“Có tổng cộng 8 show thời trang được lên lịch trong mùa này với khoảng 20 nhà thiết kế. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ làm mẫu cho 5-6 show. Couture Fashion Week đã bước vào mùa thứ 24. Đây là cơ hội để quảng bá thời trang và những sản phẩm liên quan tới ngành công nghiệp này đến với công chúng. Chúng tôi hy vọng gặp bạn ở New York”, Andres Aquino viết trong thư mời.
Dường như nhận xét "Khánh Ngân là con bài nguy hiểm nhất The Face" ngày càng đúng với thí sinh này khi cô lấn át các nhan sắc khác về độ phủ sóng
Được biết ngoài việc sẽ trình diễn cho bộ sưu tập Glamour Rush của ông Aquino, Khánh Ngân cũng được mời tham gia trình diễn bộ sưu tập của các NTK đến từ nhiều nước trên thế giới như Becki Bitternose (Canada), Pawan SeeWootuttun (Mauritius), Vanny Tousignant (Indonesia) và nhà thiết kế Tishynah Buffalo (Canada).
Bên cạnh đó, Tuần lễ thời trang Philadelphia cũng đã gửi thư mời cô trình diễn tại mùa thứ 23. Theo thư mời từ ông Kevin Parker, nhà sáng lập đồng thời là nhà sản xuất Philly Fashion Week, Khánh Ngân sẽ tham gia trình diễn từ ngày 19-24.9.
Đang chuẩn bị những hoạt động cuối cho đêm chung kết The Face mùa đầu tiên diễn ra vào ngày 3.9, Khánh Ngân cho biết cô bất ngờ và hạnh phúc trước những lời mời đến từ thị trường Mỹ. “Đây là động lực lớn để tôi nỗ lực hơn rất nhiều ở chặng đua cuối cùng”, người đẹp gốc Đồng Nai cho biết.
Sắp tới, học trò Phạm Hương sẽ tranh ngôi quán quân Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên với Mai Ngô (đội Lan Khuê), Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh (đội Hồ Ngọc Hà)


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.