Khánh Thi bất ngờ 'hỏi xoáy' Hồ Ngọc Hà về Cường Đôla

10/11/2013 10:10 GMT+7

(iHay) Phần đối đáp bất ngờ giữa Khánh Thi và Hà Hồ đã mang đến nhiều thú vị trong liveshow thứ 4 Got to dance.

(iHay) Phần đối đáp bất ngờ giữa Khánh Thi và giám khảo Hồ Ngọc Hà đã mang đến nhiều thú vị cho khán giả trong liveshow thứ 4 Got to dance.

>> Khánh Thi nhí nhảnh trong hậu trường 'Got to dance
>> Hồ Ngọc Hà bất ngờ ngồi ghế nóng Got to dance 2013

 
Hồ Ngọc Hà bất ngờ vì bị Khánh Thi hỏi xoáy

Trong liveshow 4 Got to dance diễn ra tối 9.11 tại TP.HCM, sau phần biểu diễn của cặp đôi Tuấn Phong - Tư Kiết, MC Khánh Thi bất ngờ đặt ra câu hỏi về chiều cao khiêm tốn của Tuấn Phong: "Không hiểu tại sao những cô gái chân dài lại thường bị thu hút bởi những chàng trai có vóc dáng nhỏ bé và dễ dàng chấp nhận kết đôi cùng họ?".

Tuy nhiên, thay vì đưa micro về phía thí sinh, nữ MC lại đột ngột nhắm vào... Hồ Ngọc Hà khiến khán giả lập tức nghĩ ngay Khánh Thi đang muốn nói đến "đại gia" Cường Đôla.


Khánh Thi càng ngày càng tự tin hơn với vai trò MC

 
Thường thì những người khiêm tốn về chiều cao như vậy thì lại rất ga lăng và biết cách làm cho người phụ nữ ở bên cạnh mình tỏa sáng
Hồ Ngọc Hà
Trước đòn 'tấn công" đầy bất ngờ của Khánh Thi, Hà Hồ không khỏi bối rối nhưng liền sau đó, cô đã đáp trả lại: "Thường thì những người khiêm tốn về chiều cao như vậy thì lại rất ga lăng và biết cách làm cho người phụ nữ ở bên cạnh mình tỏa sáng. Ví dụ như chính cặp đôi này chẳng hạn, Tuấn Phong tuy không có lợi thế về chiều cao, nhưng cậu ấy luôn biết cách làm cho Tư Kiết trở nên nổi bật".

Sự khéo léo của Hồ Ngọc Hà vẫn không khiến Khánh Thy thỏa mãn. Cô lại tiếp tục "hỏi xoáy" nữ giám khảo: "Thế người đàn ông của chị có giúp chị tỏa sáng không?".

Bị hỏi đích danh, Hà Hồ đành ngại ngần thừa nhận: "Tất nhiên là có rồi, nếu không tôi đâu có ngồi ở đây hôm nay", và "đánh trống lảng" qua chuyện khác: "Tại sao cứ nói hoài chuyện của tôi vậy nhỉ? Mình chuyển qua nhận xét về phần nhảy có được không?".

Màn đối đáp ngẫu hứng giữa Khánh Thi và Hồ Ngọc Hà đã góp phần tạo nên kịch tính cho chương trình.


Những biểu cảm của Hồ Ngọc Hà trên "ghế nóng"

Ít ai biết rằng đêm qua Khánh Thi bị sốt trước khi bước lên sân khấu. Thậm chí, trong lúc còn đang make up để chuẩn bị lên hình, đầu cô vẫn còn nóng hổi.

Sau khi cố gắng hoàn tất công việc của mình, cô mới dám thở phào nhẹ nhõm và chia sẻ: "Thật sự bước xuống dưới cánh gà rồi mới dám thở hắt ra, bởi vì suốt chương trình mệt quá mà vẫn phải gồng".


Ít ai biết rằng đêm qua Khánh Thi bị sốt trước khi bước lên sân khấu


Tuy nhiên cô vẫn ráng "gồng" để hoàn thành nhiệm vụ


Khánh Thi và bộ 3 giám khảo

Ngát Ngọc
Ảnh: K.A, Phạm Thế Danh

>> Lộ diện giám khảo 'chuẩn men' của Got to dance phiên bản Việt
>> Trần Ly Ly là giám khảo đầu tiên của Got To Dance 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.