Khánh Thi: 'Không có nhu cầu cưới trước khi lâm bồn'

22/05/2015 11:46 GMT+7

(iHay) Mặc dù bụng bầu đã lớn nhưng Khánh Thi vẫn cùng người tình trẻ Phan Hiển tiếp tục đi chấm Bước nhảy hoàn vũ nhí tại vòng sơ khảo khu vực TP.HCM.

(iHay) Mặc dù bụng bầu đã lớn nhưng Khánh Thi vẫn cùng 'người tình tin đồn' Phan Hiển tiếp tục đi chấm Bước nhảy hoàn vũ nhí tại vòng sơ khảo khu vực TP.HCM.
Khánh Thi bê bụng bầu cùng người tình trẻ đi chấm sơ khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí - Ảnh: BTC
Phan Hiển luôn đồng hành cùng Khánh Thi trong mọi hoạt động - Ảnh: BTC
Tại vòng sơ khảo TP.HCM, Khánh Thi bất ngờ khi có những thí sinh đến từ các tỉnh xa như Gia Lai, Đồng Nai, Bình Dương, Long An… tìm đến với chương trình. Nói về việc phải di chuyển liên tục khi gần đến ngày sinh nở, cô cho biết dancesport đã trở thành thương hiệu 15 năm qua và cô gắn bó cùng Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa thứ 2 nên vẫn cố gắng cùng Phan Hiển đi chấm vòng sơ khảo.
Đánh giá về các thí sinh nhí năm nay, Khánh Thi cho biết: “Chất lượng thí sinh ở khu vực miền Nam rất tốt, các bé có nhiều yếu tố mới lạ khi thử sức trong mùa thi năm nay. Một điều đặc biệt là các bé tham gia ở độ tuổi còn nhỏ, từ 6-9 tuổi, nhưng các bé đã có sự đầu tư và thể hiện tốt màn trình diễn của mình. Các thí sinh cũng bộc lộ sự cố gắng và yêu thích rất đáng yêu, các bậc phụ huynh lại rất nhiệt tình. Với sự khởi đầu như thế, Thi tin tưởng năm nay sẽ có nhiều nhân vật thu hút”.
Chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân, Khánh Thi chỉ cười trừ và nói rằng: “Ngày nào tôi cũng muốn theo chàng về dinh. Tuy nhiên tôi không có nhu cầu cưới trước khi lâm bồn. Tất cả đều phải chờ sau khi tôi sinh em bé, mẹ tròn con vuông, con cái khỏe mạnh đã".
Nữ hoàng dancesport cũng tiết lộ về quan điểm hôn nhân: "Quan trọng hai bên sống tốt và tôn trọng nhau, trách nhiệm là điều tiên quyết. Ngoài ra, chuyện đám cưới và kết hôn tôi không muốn chia sẻ rộng. Tờ giấy đăng ký kết hôn và đám cưới chỉ là thủ tục, hạnh phúc bên nhau mới quan trọng".
Khánh Thi: 'Không có nhu cầu cưới trước khi lâm bồn' - ảnh 2
Khánh Thi tuy mang bầu lớn nhưng vẫn xinh tưoi - Ảnh: BTC
Khánh Thi: 'Không có nhu cầu cưới trước khi lâm bồn' - ảnh 3
Phan Hiển khoe vẻ điển trai khi làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí - Ảnh: BTC
Khánh Thi: 'Không có nhu cầu cưới trước khi lâm bồn' - ảnh 4
Khánh Thi ân cần hướng dẫn thí sinh nhí của chương trình - Ảnh: BTC
Khánh Thi: 'Không có nhu cầu cưới trước khi lâm bồn' - ảnh 5
Các tiết mục của thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa 2 được đầu tư khá tốt - Ảnh: BTC
Khánh Thi: 'Không có nhu cầu cưới trước khi lâm bồn' - ảnh 6Khánh Thi tình cảm bên 'người tình tin đồn' Phan Hiển - Ảnh: BTC

Trần Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.