Khánh Thi: Tôi buông... iPhone 6S Plus chứ không buông Phan Hiển

17/09/2015 12:12 GMT+7

(TNO) Vừa qua, việc Khánh Thi lấp lửng trên Facebook rằng 'Về số 0 như cũ. Buông tay cho thanh thản' kèm theo cảm xúc 'xuống tinh thần' khiến nhiều người cho rằng cô có ý định chia tay Phan Hiển... Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra tối 16.9, Khánh Thi đã giải đáp hiểu lầm này.

(TNO) Vừa qua, việc Khánh Thi lấp lửng trên Facebook rằng 'Về số 0 như cũ. Buông tay cho thanh thản' kèm theo cảm xúc 'xuống tinh thần' khiến nhiều người cho rằng cô có ý định chia tay Phan Hiển... Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra tối 16.9, Khánh Thi đã giải đáp hiểu lầm này.

Khánh Thi xuất hiện cùng chồng trong sự kiện tối 16.9 đánh bay tin đồn chia tay
"Nữ hoàng dance sport" bật cười cho biết: “Câu chuyện không như dư luận nói đâu. Lúc mới ra điện thoại iPhone 6S Plus tôi thích con màu hồng giá bán chỉ khoảng hai mấy triệu tự dưng về Việt Nam thổi bùng giá thành 75 triệu. Do vậy tôi mới viết là “buông tay”. Quyết định chờ giá xuống mới mua và buông là buông iPhone 6s Plus chứ không phải buông tay Phan Hiển”.
Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển và sinh con cho anh, Khánh Thi luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Sự tò mò và những suy luận vô căn cứ đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của cô và gia đình.
Khánh Thi cho biết cô "buông" không mua iPhone 6s Plus chứ không phải buông tay Phan Hiển như mọi người suy đoán
Khánh Thi còn cho biết thêm, hiện tại cô đang bị quá tải vì không phân bố được thời gian giữa công việc và việc chăm con nên đó cũng là một phần khiến cô mệt mỏi. “Trước khi có con mình nghĩ sẽ dễ dàng sắp xếp được công việc hơn. Tuy nhiên khi có em bé rồi thì mới biết chăm em bé nó vất vả và tốn thời gian như vậy”, “nữ hoàng dance sport" tâm sự.
Tuy vất vả khi chăm sóc con nhưng Khánh Thi luôn thể hiện tình yêu của mình khi nhắc đến bé Kubi. Cô hồ hởi kể về việc nuôi con: “Có con vào tình cảm khác lắm, yêu con và muốn dành thời gian cho con nhiều hơn. Đang nuôi con bằng sữa nên cũng vất vả khi 2 đến 3 tiếng lại phải về. Cũng may là có bà (mẹ Khánh Thi - PV) giúp đỡ, chăm con hộ tôi”.
"Nữ hoàng dance sport" cho biết sẽ cố gắng sắp xếp thời gian và quay lại với khán giả chứ không có ý định bỏ nghề
Khi hỏi về việc liệu cô có ý định từ bỏ nghệ thuật để ở nhà chăm con thì Khánh Thi cho biết sẽ vẫn tiếp tục sự nghiệp của mình vì đó là ước mơ từ bé, là công việc cô yêu thích. Khánh Thi cho biết sẽ cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý để quay trở lại phục vụ khán giả vì đó là công việc quan trọng của một nghệ sĩ cần phải làm.
“Công việc của một nghệ sĩ là quay lại với khán giả để phục vụ khán giả là quan trọng. Bên cạnh đó tôi còn phải điều hành trung tâm của mình nữa nên những công việc này tôi không thể ngừng được. Tôi hi vọng sắp tới sẽ tiếp tục tham gia làm giám khảo và được mọi người tiếp nhận như một vài chương trình trước đó tôi đã từng làm”, Khánh Thi nói về những dự định sắp tới của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.