Khánh Thi từng tính đến chuyện sẽ làm mẹ đơn thân

12/06/2018 18:56 GMT+7

Cận kề ngày sinh, nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi đã cùng ông xã Phan Hiển nhận lời tham dự Là vợ phải thế.

Chưa chính thức tổ chức đám cưới nhưng tổ ấm của Khánh Thi - Phan Hiển rất hạnh phúc trong hơn 3 năm qua. Cả hai từng trải qua nhiều sóng gió khi công khai chuyện tình yêu "cô - trò". Cặp kiện tướng dancesport cũng làm nên "chuyện tình đũa lệch" nổi tiếng trong giới nghệ sĩ.
Giờ đây, Khánh Thi lại rạng rỡ xuất hiện với Phan Hiển tại Là vợ phải thế. Chênh nhau 12 tuổi, chuyện tình của cả hai là một hành trình lắm chông gai để khi nghĩ lại, Khánh Thi vẫn không khỏi nghẹn ngào.
Khánh Thi cho biết cô từng không hề biết mình đã mang thai đứa con đầu tiên dù đã ở tháng thứ 4 Ảnh: Chụp màn hình
Khánh Thi kể khi bất ngờ thông báo có thai khiến Phan Hiển không khỏi hoang mang vì lo sợ gia đình không chấp nhận. Như cặp đôi đã từng lo lắng, gia đình hai bên không ai tin được Khánh Thi đang mang thai vì mọi người vẫn cho rằng nghệ sĩ múa rất khó khăn trong việc có con. Khóc nức nở khi nghĩ lại mọi chuyện đã qua, Khánh Thi cho biết bản thân khi ấy đã phải chịu rất nhiều áp lực từ nhiều phía, từ gia đình, bạn bè và cả xã hội đều không ủng hộ tình yêu "cô trò".
Trong chương trình, Phan Hiển chia sẻ vì quá áp lực nên hầu như tuần nào Khánh Thi cũng phải nhập viện. Phan Hiển luôn ở bên cạnh, âm thầm làm chỗ dựa vững chắc cho vợ mình để đương đầu với sóng gió dư luận đang bủa vây. Chính nữ kiện tướng sinh năm 1981 cũng từng rất áp lực khi nhận ra rằng cô không những lớn tuổi hơn Phan Hiển mà bản thân lại là một giáo viên thì điều ấy lại không phù hợp với định kiến xã hội, khiến cô nghĩ rằng mình sẽ phải làm mẹ đơn thân.
Trải qua bao thăng trầm, áp lực từ gia đình, bạn bè và xã hội để có được trái ngọt của ngày hôm nay là cả một quãng đường dài mà cả hai nghệ sĩ nỗ lực bước qua.
Dự kiến tháng 7 tới, con thứ hai của Khánh Thi - Phan Hiển sẽ chào đời. Thành viên mới trong tổ ấm của hai vợ chồng là một nàng công chúa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.