Khánh Thy và Dũng “khùng” sắp lên xe hoa?

02/07/2012 13:30 GMT+7

(iHay) Nghe câu hỏi này, Khánh Thy...nói "không biết khi nào mới đính hôn" còn Dũng "khùng" né toàn tập.

(iHay) Từng bóng gió về người bạn trai làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, song nữ kiện tướng dancesport Khánh Thy luôn giữ thái độ úp mở trước những đồn đoán cho rằng đó chính là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, tức Dũng "khùng".

>> Tự tin kiểu Khánh Thy

Những chi tiết đáng ngờ

Vị đạo diễn này từng xuất hiện cùng Khánh Thy trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011 và nhiều sự kiện khác. Anh cũng không vắng mặt trong những dịp đặc biệt như mừng sinh nhật nữ kiện tướng hay mừng ngày thành lập CLB dancesport Khánh Thy.

Trong những đêm thi chính thức đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2012, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại tái xuất bên cạnh Khánh Thy trong vai trò là giám khảo không cố định (chỉ xuất hiện trong một vài đêm thi). Dù vậy, vị đạo diễn điển trai này vẫn “tranh thủ” dành ánh mắt tình tứ và nụ cười trìu mến mỗi khi nữ kiện tướng dancesport có những nhận xét dí dỏm và ngược lại.

 
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng "đường đường, chính chính" xuất hiện bên cạnh nữ giám khảo xinh đẹp Khánh Thy trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012 - Ảnh: L.V.P.H

 

“Tôi thực sự không muốn nói gì về chuyện riêng tư. Tôi chỉ muốn nói rằng mình đang rất hài lòng về cuộc sống hiện tại, về tình yêu về mọi thứ. Còn về người đàn ông hiện tại, vì cùng làm trong nghệ thuật nên chúng tôi có sự đồng cảm lớn với nhau”, Khánh Thy trả lời trong một bài phỏng vấn gần đây.

Tuy vậy, "cặp đôi tin đồn" này lại có những nhận xét trái ngược nhau về phần thi các thí sinh. Chẳng hạn như phần thi của Huỳnh Đông bị Khánh Thy nhận xét rất khắt khe về chuyên môn thì Quang Dũng lại bênh chằm chặp.

Quang Dũng cho điểm 9 thì Khánh Thy lại cho điểm 7. Phải chăng đây là cách họ “ngụy trang” cho mối quan hệ thân thiết của mình?

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Khánh Thy cho biết bạn trai mình đang làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật nên cả hai rất hiểu nhau.

 
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - Ảnh: L.V.P.H

Và nguyên nhân chủ yếu khiến mọi nghi ngờ về người bạn trai mới của Khánh Thy đều đổ dồn vào đạo diễn Quang Dũng chính là việc Khánh Thy công khai tình mới ngay khi bộ phim Mỹ nhân kế của Dũng “khùng” vừa bấm máy.

Một số nguồn tin cho biết Khánh Thy được giao một vai nhỏ trong bộ phim này.

Càng đáng nghi hơn là sau khi kết thúc chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Khánh Thy đã chọn Cam Ranh là nơi nghỉ ngơi trước khi trở lại Sài Gòn tiếp tục công việc. Ai cũng biết rằng, nơi này rất gần với địa điểm quay phim của đạo diễn Dũng “khùng”.

Sắp lên xe hoa?

Từ trước đến nay, trong hầu hết những bộ phim của mình, đạo diễn Quang Dũng đều dính nghi án cặp kè với diễn viên trong phim.

Người tình tin đồn lâu năm của anh chính là “chân dài” Thanh Hằng. Tuy nhiên gần đây, Thanh Hằng đã lên tiếng thanh minh rằng mình với vị đạo diễn đào hoa này chỉ chia sẻ với nhau như…. “hai người đàn ông”.


Thanh Hằng và đạo diễn Quang Dũng từng dính nghi án cặp kè - Ảnh: Nghĩa Phạm

Trong khi đó, Khánh Thy từng có 10 năm mặn nồng với Chí Anh. Sau khi cặp đôi này chia tay nhau, nam kiện tướng dancesport này đã có tình mới là bạn nhảy Nhã Khanh. 

Những người đi lại trong giới showbiz còn đồn đoán rằng nữ giám khảo Khánh Thy sắp lên xe hoa với đạo diễn Dũng "khùng".

Dũng khùng nói gì?

 
Tôi có vẻ được ưu ái với “tin đồn”, toàn được đồn những chuyện tốt đẹp với những người đẹp. Nên chẳng muốn đính chính làm gì. Giống như bạn đang nằm mơ đẹp thì đừng vội thức giấc
Đạo diễn Dũng "khùng"


Mấy ngày nay, Dũng "khùng" gần như né trả lời những câu hỏi này của iHay.vn cũng như nhiều tờ báo khác.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là người nổi tiếng với việc “nói mà như không nói” khi được báo chí đề cập đến chuyện tình cảm riêng tư. Chẳng hạn như việc anh từng tiết lộ rằng mình được một hoa hậu tỏ tình hay bị đồn đám cưới với ca sĩ Minh Thư.

Trong một bài phỏng vấn hồi đầu năm nay, Dũng “khùng” cho biết: “Tôi có vẻ được ưu ái với “tin đồn”, toàn được đồn những chuyện tốt đẹp với những người đẹp. Nên chẳng muốn đính chính làm gì. Giống như bạn đang nằm mơ đẹp thì đừng vội thức giấc".

Nói về chuyện tình yêu của mình, anh cũng chia sẻ rằng mình từng bị thất bại nhiều lần vì là người “nhút nhát và mâu thuẫn”.

“Tôi hơi mất tự tin trước người mình thích và tự tin trước những cô gái ngoài tầm quan tâm. Nên cô nào tán chơi chơi thì...đổ còn đối tượng thực sự thì lại phải chờ người ta bắn tín hiệu đèn xanh mới dám sáp vô”, vị đạo diễn đào hoa này cho biết.

Trong bài phỏng vấn gần đây, Dũng “khùng” cho biết bộ phim Mỹ nhân kế được “đo ni đóng giày" cho Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà”. Nhưng anh khẳng định: “ngoài đời chúng tôi là bạn và khi về nhà thì mỗi người một hướng”.

“Không biết bao giờ mới đính hôn được"

iHay.vn
cũng vừa liên hệ với Khánh Thy để làm rõ tin đồn giữa chị và đạo diễn Dũng "khùng". Tuy nhiên, Khánh Thy tỏ ra khá ngỡ ngàng trước thông tin này: “Trời, ai đồn tôi đính hôn ác ôn vậy”.

Nhưng khi nghe nhắc đến đạo diễn Quang Dũng thì Khánh Thy lại "lật kèo"...đánh đu: “Vậy thì cứ để người ta đồn đi, không biết bao giờ mới đính hôn được”.


Khánh Thy (hàng trên, áo đỏ) xuất hiện trong chương trình Ngôi nhà âm nhạc tối 29.6 - Ảnh: Thiên Hương
 

Hiện tại, nữ kiện tướng dancesport này vẫn đang ráo riết chuẩn bị cho album sắp ra lò của mình. Cô cũng có mặt thường xuyên trong chương trình Ngôi nhà âm nhạc để dựng bài nhảy cho các thí sinh.

Thiên Hương

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.