Khát vọng trẻ 5: Chờ giây phút thăng hoa

08/12/2012 08:52 GMT+7

(TNO) Sau nhiều tháng tập luyện, ghép nối các tiết mục, các diễn viên tham gia chương trình Khát vọng trẻ 5 với chủ đề Bay cao khát vọng tuổi trẻ sẵn sàng chờ phút giây trình diễn phục vụ khán giả thủ đô.

(TNO) Sau nhiều tháng tập luyện, ghép nối các tiết mục, các diễn viên tham gia chương trình Khát vọng trẻ 5 với chủ đề Bay cao khát vọng tuổi trẻ, sẵn sàng chờ phút giây trình diễn phục vụ khán giả thủ đô.

Buổi tổng duyệt diễn ra tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa (Hà Nội) bắt đầu từ 18 giờ ngày 7.12, các tiết mục được “chạy” khá trơn tru theo kịch bản chính thức.

Đạo diễn Thái Huân, biên đạo múa Hữu Trí đã có một ngày vất vả khi liên tục phải lên sân khấu, chỉnh sửa lại thật chính xác những thiếu sót trong từng động tác của các diễn viên, ca sĩ để mang tới một chương trình nghệ thuật hoàn hảo.

Không chỉ có diễn viên, chương trình Khát vọng trẻ 5 còn có sự góp mặt của nhiều chiến sĩ đến từ các đơn vị trong quân đội. Trong bộ quân phục, những diễn viên đặc biệt này sẽ tái hiện không khí hào hùng của thế hệ trẻ Việt Nam trên đường ra trận, chiến đấu bảo vệ Tổ quốc.

Đặc biệt, ở bài hát Nơi đảo xa (do Tùng Dương trình diễn), trong trang phục người lính hải quân, hàng chục diễn viên đã miệt mài tập luyện tạo hình những con sóng trên nền những hình ảnh về biển đảo Tổ quốc. Tiết mục nhằm nhấn mạnh thông điệp: Thanh niên Việt Nam với sự tiếp nối truyền thống giữa các thế hệ, sẽ cùng nhau chung tay, xả thân bảo vệ Tổ quốc, chủ quyền biển đảo quê hương.

Nhiều các khúc Yêu đời của Phương Vy - Quý Bình, Mùa hè quê hương của Cẩm Ly, Nơi đảo xa của M4U, Một ngày mới của Văn Mai Hương tuy biểu diễn thử nhưng đã đủ sức hâm nóng hội trường.

Chia sẻ bên lề buổi tổng duyệt, Văn Mai Hương cho biết cô rất hồi hợp chờ giờ Khát vọng trẻ 5 khai diễn, để được hát hết mình với những ca khúc ca ngợi khát vọng của tuổi trẻ Việt Nam.

Trước giờ tổng duyệt, công tác chuẩn bị về âm thanh, ánh sáng đã hoàn tất.

Từ nhiều ngày nay, hơn 100 nhân viên kỹ thuật âm thanh, ánh sáng cả hai miền Bắc - Nam làm việc hết công suất, lắp ráp thiết bị cho đêm diễn tối 8.12.

Đại diện ban tổ chức cho biết thiết bị sử dụng trong Khát vọng trẻ 5 áp dụng công nghệ mới của Đức. Đặc biệt, hệ thống đèn LED chia làm nhiều lớp tạo không gian chiều sâu chắc chắc sẽ để lại ấn tượng với khán giả. Đạo diễn Thái Huân tiết lộ, ở tiết mục Nơi đảo xa, khán giả sẽ thấy mưa rơi trên sân khấu, phía trước màn mưa được chiếu đèn laser.

 
Sân khấu Khát vọng trẻ 5 sử dụng công nghệ của Đức, sử dụng nhiều kỹ xảo hình ảnh,
ánh sáng phụ họa cho các tiết mục - Ảnh: Trường Sơn


MC Bình Minh và Tường Vân có mặt từ rất sớm để "chạy" chương trình
- Ảnh: Trường Sơn


Phương Vy - Quý Bình say sưa hát Yêu đời trong đêm tổng duyệt - Ảnh: Trường Sơn


Minh Khuê khuấy động đêm tổng duyệt với ca khúc mang nội dung
cổ vũ thanh niên Việt Nam - Ảnh: Phan Hậu


Văn Mai Hương cũng sẽ "cháy" hết mình trong Khát vọng trẻ 5 - Ảnh: Trường Sơn


Phương Linh dịu dàng và sâu lắng trong ca khúc viết về Hà Nội - Ảnh: Phan Hậu


Các diễn viên say mê luyện tập để mang đến cho khán giả những tiết mục sinh động
- Ảnh: Trường Sơn


Biên đạo múa Hữu Trị chỉnh sửa những độc tác chưa chuẩn xác
cho từng nhóm diễn viên - Ảnh: Trường Sơn


Ca sĩ Cẩm Ly cho biết sẽ "cháy" hết mình trên sân khấu Khát vọng trẻ 5
- Ảnh: Trường Sơn


Khát vọng trẻ 5 sẽ có nhiều màn trình diễn ấn tượng của những người lính trẻ
- Ảnh: Trường Sơn


Trong bộ quần áo hải quân, những người lính trẻ sẽ có màn tạo sóng thể hiện
thông điệp tuổi trẻ quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo, Tổ quốc Việt Nam
- Ảnh: Trường Sơn

Thúy Hằng - Phan Hậu

>> Khát vọng trẻ 5: Bay bổng và đầy lạc quan
>> Hăng hái tập luyện cho "Khát vọng trẻ 4 - Tổ Quốc nhìn từ biển"
>> Bay cao khát vọng tuổi trẻ Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.