Khát vọng trẻ 9: Người dân đất võ háo hức chờ đón đêm nhạc

19/03/2015 21:50 GMT+7

(TNO) Chiều tối 19.3, quảng trường trung tâm tình Bình Định rộn ràng hơn hẳn với sự xuất hiện của các nhóm múa đang tập luyện cho chương trình Khát vọng trẻ 9 và người dân kéo đến xem mỗi lúc một đông.

(TNO) Chiều tối 19.3, quảng trường trung tâm tình Bình Định rộn ràng hơn hẳn với sự xuất hiện của các nhóm múa đang tập luyện cho chương trình Khát vọng trẻ 9 và người dân kéo đến xem mỗi lúc một đông. Ai cũng háo hức chờ đợi đến ngày diễn ra chương trình. 

Băng rôn chương trình Khát vọng trẻ 9 giăng khắp các con đường tại TP.Quy Nhơn
Với người dân Bình Định, việc xuất hiện một sân khấu hoành tráng với tổng diện tích 1.200 m2 cùng sự tham gia tập luyện ngày đêm của hàng trăm vũ công, ca sĩ, học sinh, sinh viên... cho một chương trình ca nhâc có quy mô lớn nhất từ trước đến nay đã trở thành một sự kiện không thể bỏ qua.
Sau giờ tan học, nhiều nhóm học sinh, sinh viên cũng kéo đến để theo dõi không khí chuẩn bị, tập luyện cho chương trình.
Bên cạnh đó, không ít người cũng tranh thủ sau giờ làm, chở cả gia đình đi xem. Anh Hải Bình, một người dân đất võ cho biết: "Nhà cách địa diểm diễn ra chương trình gần 20 phút xe máy nhưng cơm nước xong là vợ chồng con cái háo hức đèo nhau ra đây để xem người ta chuẩn bị cho chương trình. Bởi lâu lắm mới có một chương trình quy mô và quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng như vậy".
Video: Người dân Bình Định háo hức chờ đón Khát vọng trẻ 9 - Thực hiện: Thanh Hải - Thiên Hương
Sau giờ làm, nhiều người ghé lại để theo dõi các công tác chuẩn bị cho chương trình
Một số khán giả vào trong khán đài để tiện theo dõi 
Hào hứng theo dõi các nhóm múa tập luyện
Một người nước ngoài thích thú ghi lại cảnh tập luyện Khát vọng trẻ 9
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.