Khi Siu Black hát cải lương, Phạm Văn Mách nhảy dance sport

25/04/2017 11:28 GMT+7

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên xen lẫn tò mò khi các nghệ sĩ, người nổi tiếng trong chương trình Sinh ra để tỏa sáng lần lượt thử sức với những lĩnh vực trái với sở trường của mình, dưới sự huấn luyện của các... sao nhí.

Sinh ra để tỏa sáng là gameshow được Việt hóa từ chương trình Born To Shine nổi tiếng ở châu Âu trong đó 9 thí sinh là các nghệ sĩ, người nổi tiếng ở sẽ bắt cặp với các "huấn luyện viên nhí" để thử sức ở những lĩnh vực tưởng chừng như... không thể. Thật khó có thể ngờ Siu Black lại có lúc phải "khổ sở" vì cải lương, Lê Giang thì tập luyện không ngừng để có thể hát... opera hay Phạm Văn Mách với thân hình một lực sĩ lại phải làm quen với khiêu vũ, nhảy múa...
"Họa mi núi rừng" Siu Black cho biết cải lương là một lĩnh vực hoàn toàn xa lạ với chị bởi cách lấy hơi nhả chữ rất khác so với... rock lại đòi hỏi phải nhập vai vào nhân vật. Sở hữu giọng ca "khủng" nhưng với cải lương, Siu Black gần như tờ giấy trắng. "Tuổi tác, sức khỏe lại không tốt nên tôi thường xuyên quên lời. Sau cuộc thi này, cái gì cũng được, đừng bắt tôi hát cải lương", nữ ca sĩ bộc bạch.
Trong khi đó, Phạm Văn Mách với thân hình của một vận động viên thể hình, cũng gặp rất nhiều khó khăn khi thử sức với dance, popping vốn đòi hỏi sự dẻo dai. Chàng lực sĩ tiết lộ anh đã gặp không ít chấn thương khi tập các động tác vũ đạo nhưng càng tập thì càng... ghiền.
Tương tự, cô gái vàng của wushu Việt Nam - Thúy Hiền cũng khiến nhiều người ngạc nhiên với giọng hát ngọt ngào trong những ca khúc dân ca Nam bộ dù rằng bản thân cô thừa nhận việc ca hát còn... khó hơn phải nâng tạ mức 80kg. Lê Giang vốn chỉ quen cải lương, tấu hài thì nay lại hát opera còn Phương Trinh Jolie không ngần ngại đầu tư hẳn một cây đàn piano đắt tiền tại nhà để thuận tiện cho việc tập luyện.
Vận động viên wushu Thúy Hiền, lực sĩ Phạm Văn Mách, ca sĩ Phương Trinh Jolie đã có những chia sẻ thú vị khi lần đầu thử sức ở những lĩnh vực mới
Các thí sinh tham gia chương trình sẽ được chia thành 3 bảng và thi đấu vòng tròn. Kết thúc 9 tập thi, ba cặp thí sinh có số điểm cộng dồn cao nhất qua các tập sẽ bước vào chung kết để tìm ra quán quân. Điểm số trong chương trình do khán giả tại trường quay bình chọn. Bên cạnh đó còn có ban bình luận gồm 3 thành viên trong đó thành viên chủ chốt là nhạc sĩ Đức Huy và nghệ hài Việt Hương. Dẫn chương trình là diễn viên hài Đại Nghĩa.
Cũng giống như phiên bản gốc, Sinh ra để tỏa sáng ngoài tính giải trí còn mang ý nghĩa nhân văn khi toàn bộ số tiền thu được qua hệ thống nhắn tin bình chọn và một phần tiền thưởng quán quân (200 triệu đồng) sẽ dành tặng cho các dự án thiện nguyện của Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, giúp đỡ những trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình sẽ được phát sóng trên VTV3 vào 20 giờ chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 7.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.