Khởi động dự án phim tài liệu về The Beatles

20/07/2014 03:15 GMT+7

Đạo diễn từng đoạt giải Oscar năm 2002 hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất (phim A Beautiful Mind ) - Ron Howard (Mỹ - ảnh) vừa tuyên bố sẽ khởi quay một phim tài liệu về ban nhạc huyền thoại The Beatles , bao gồm cả những tour diễn từ năm 1960 - 1966, theo Reuters.

Đạo diễn từng đoạt giải Oscar năm 2002 hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất (phim A Beautiful Mind) - Ron Howard (Mỹ - ảnh) vừa tuyên bố sẽ khởi quay một phim tài liệu về ban nhạc huyền thoại The Beatles, bao gồm cả những tour diễn từ năm 1960 - 1966, theo Reuters.

 Khởi động dự án phim tài liệu về The Beatles d
Ảnh: Reuters

Dự án phim này hiện chưa được đặt tên, song đã xác nhận sẽ hợp tác cùng Paul McCartney, Ringo Starr, Yoko Ono Lennon, Olivia Harrison và dự kiến ra rạp vào cuối ăm 2014.

Ron Howard cho biết ông rất “vui mừng và vinh dự” khi được làm bộ phim này cùng Tập đoàn Apple Corps Ltd., hãng phim White Horse Pictures và nhà sản xuất Brian Grazer.

Bộ phim tài liệu dự tính sẽ ghi lại hình ảnh về một nhóm người Anh bắt đầu chơi nhạc ở Liverpool năm 1960 và sau đó ở Hamburg, Đức trước khi làm mưa làm gió ở Mỹ vào năm 1964 và xuất hiện trong chương trình The Ed Sullivan.

Thông tin về bộ phim này sẽ đi cùng với lễ kỷ niệm 50 năm buổi diễn đầu tiên của The Beatles. Howard cũng tiết lộ sẽ có nhiều cảnh quay biểu diễn trên sân khấu và hơn 10 bài hát của ban nhạc sẽ được biểu diễn lại trong phim.

Lucy Nguyễn

>> Đêm nhạc tôn vinh The Beatles
>> Paul McCartney hát ca khúc "mới" của The Beatles
>> Emeli Sande đánh bại kỷ lục của The Beatles
>> Đấu giá một bản album hiếm của "The Beatles

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.