Khởi My, Ái Phương, Trúc Nhân quậy tưng trước 6.000 sinh viên

31/10/2015 20:01 GMT+7

(iHay) Với sự cuồng nhiệt của hàng ngàn sinh viên, các ca sĩ đã “quẩy” hết mình và có một đêm nhạc thật sự ấn tượng.

(iHay) Khởi My, Ái Phương, Trúc Nhân đã có những màn trình diễn bốc lửa giao lưu cùng 6.000 sinh viên trong đêm gala khai giảng của trường ĐH Văn Hiến tại SVĐ Quân khu 7 hôm 30.10.

Khởi My xuất hiện làm không khí trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.Khởi My xuất hiện làm không khí trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.
Cô không ngần ngại bước xuống giao lưu với hàng ngàn sinh viên đang mong ngóng tiếp xúc gần hơn với mìnhCô không ngần ngại bước xuống giao lưu với hàng ngàn sinh viên đang mong ngóng tiếp xúc gần hơn với thần tượng. Sau đêm gala, Khởi My đã đăng bức ảnh chụp chung với ca sĩ Thiên Vương của nhóm MTV với lời chú thích: “Hai anh em lâu lắm rồi mới diễn chung chương trình”. Bức ảnh lập tức nhận được rất nhiều quan tâm của các fan. Có lẽ vì quá vui, trong đêm gala, Khởi My đã hát liên tục 4 bài.
Từ sau mùa Giọng hát Việt đầu tiên, giọng hát của Trúc Nhân ngày càng trở nên điêu luyện và cuốn hútTừ sau Giọng hát Việt mùa đầu tiên, giọng hát của Trúc Nhân ngày càng trở nên điêu luyện và cuốn hút
Ái Phương rạng rỡ trên sân khấuÁi Phương rạng rỡ trên sân khấu
Một chất “lạ” trên sân khấu khi có mặt của DJ Trang Dolly và rapper Huy KidMột chất “lạ” trên sân khấu khi có mặt của DJ Trang Dolly và rapper Huy Kid
  

Đăng Nguyên

>> Trường Giang: Tôi đắt show MC vì ‘có tính giải trí’
>> Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc bên vợ sau khi tuyên bố đã kết hôn
>> Hồ Ngọc Hà tháo giày nhảy sexy, làm 'nóng' lễ hội âm nhạc Yan Beatfest

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.