Khởi My - Kelvin Khánh tặng lại hoa cưới cho Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

24/11/2017 10:13 GMT+7

Trong khi quan khách đang trông chờ màn tung hoa của cô dâu thì Khởi My và Kelvin Khánh chạy nhanh đến chỗ Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Cả hai trao hoa cho 'cặp đôi cô chú' với mong muốn họ sẽ nhanh chóng kết hôn.

Ngày 23.11, Khởi My và Kelvin Khánh chính thức trở thành vợ chồng. Lễ cưới của cặp đôi ca sĩ trẻ có sự chúc phúc của gia đình hai bên cùng đông đảo bạn bè, đồng nghiệp. Nghi thức chú rể đưa cô dâu vào lễ đường diễn ra đầy cảm động với phần hát live ca khúc Ánh nắng của anh của Đức Phúc, học trò của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.
MC trong buổi tiệc là ca sĩ Thanh Duy Idol, một trong những người bạn thân thiết của Khởi My và Kelvin Khánh. Khi anh yêu cầu cha mẹ cô dâu chú rể phát biểu nhân ngày vui của hai con thì cả hai người mẹ đều xúc động không nói nên lời. Khởi My thay mẹ phát biểu một cách vô cùng hài hước: “Mẹ My nói là khó khăn lắm mới gả đi được nên mừng lắm, hàng đưa đi rồi miễn trả lại dưới mọi hình thức”.
Thanh Duy làm MC cho đám cưới của Khởi My và Kelvin Khánh
Đức Phúc - Hòa Minzy đến hát mừng hôn lễ của hai đồng nghiệp
Đến màn tung hoa cô dâu, Khởi My nói cô biết rất nhiều bạn bè tham dự buổi tiệc này đang lẻ bóng nên mong mọi người sớm tìm được ý trung nhân. Cô và Kelvin Khánh cầm hoa chuẩn bị tung thì bất ngờ họ chạy nhanh về phía Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, đưa hoa cho nam chính Em chưa 18 với hy vọng "cặp đôi cô chú" cũng sẽ nhanh chóng kết hôn.
Dù rất cảm động nhưng Cát Phượng chia sẻ đời cô khó mà mặc váy cưới một lần nữa bởi "thấy bói nói nếu tôi mà mặc váy cưới thì hôn nhân sẽ đổ vỡ". Để phá vỡ không khí trầm lắng, Khởi My và Kelvin Khánh đồng loạt đáp: “Không mặc áo cưới thì mình mặc đồ bơi đám cưới đi cô, bikini đi!”. Sự hài hước của cô dâu chú rể khiến quan khách cùng cười xòa.
Cát Phượng hạnh phúc nhận hoa cưới của Khởi My và Kelvin Khánh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.