Khởi My tình tứ với Tấn Beo trong 'Mặt nạ máu'

27/05/2016 15:38 GMT+7

(iHay) Lần đầu tiên kết đôi cùng danh hài Tấn Beo nhưng nữ ca sĩ Khóc đêm không hề ngại ngùng hay mắc cỡ.

(iHay) Khi biết đạo diễn Đỗ Thành An kết đôi nhân vật của Khởi My và Tấn Beo, cặp đôi này tỏ ra khá thoải mái vì đã từng quen biết nhau trước nên đóng cảnh tình tứ cũng rất thật, không ngượng ngùng. 

>> Hoài Linh kể chuyện đóng cảnh rợn người trong 'Mặt nạ máu'

Tấn Beo và Khởi My lần đầu vào vai một cặp tình nhân trên màn ảnh rộng
Cả hai nhanh chóng nhập vai mà không có chút gượng gạo
Khởi My còn được Tấn Beo khen là thông minh, ham học hỏi và có nhiều cơ hội nếu muốn lấn sân sang điện ảnh 
Ngay khi biết tin đóng cặp với danh hài Tấn Beo, cảm giác đầu tiên của Khởi My là… vô cùng thích thú. Vì cả hai đã quen nhau từ trước nên việc kết đôi với "đàn anh" không hề gây trở ngại cho Khởi My, trái lại cô còn tự tin rằng sự kết hợp của mình và danh hài Tấn Beo có thể tạo ra một “phản ứng thú vị” cho khán giả. Sau gần 2 tháng rong ruổi từ phim trường Sài Gòn đến Đà Lạt, Khởi My cũng dần nhận ra Tấn Beo là một đàn anh rất chu đáo, trầm tính và rất hay giúp đỡ đàn em, nhất là khi cô cần trợ giúp hay nhận xét về mặt diễn xuất.

Về phía danh hài Tấn Beo, anh cũng cảm thấy rất vui vì đóng cặp với Khởi My cho anh cảm giác như được trẻ lại. Nhận xét về bạn diễn, Tấn Beo khen Khởi My rất nghiêm túc trong công việc và không hề có sự nề hà hay ngại ngùng khi diễn những cảnh thân mật với anh như một số diễn viên trẻ khác. Ngoài ra, Tấn Beo cũng đánh giá rất cao khả năng diễn xuất của Khởi My, anh cho rằng với sự thông minh, tiếp thu nhanh và ham học hỏi Khởi My sẽ có nhiều cơ hội nếu muốn lấn sân sang điện ảnh.
Theo tiết lộ của Tấn Beo (vai tài xế taxi), những phân cảnh xuất hiện Khởi My (vai ô-sin) và anh đều đem lại tiếng cười cho khán giả
Ngoài ra, anh cũng bật mí là Khởi My rất sợ ma
Chỉ riêng cảnh quay bị Tinna Tình nhát ma mà nữ ca sĩ Khóc đêm phải quay đi quay lại mười mấy lần vì sợ ma hơn cả kịch bản yêu cầu
Khán giả kéo đến coi cặp đôi trong phim Mặt nạ máu diễn xuất
Không chỉ riêng Tấn Beo dành nhiều lời khen cho Khởi My, mà ngay cả Thu Trang cũng ấn tượng trước diễn xuất của nữ ca sĩ Khóc đêm. Cô chia sẻ: "Hoài Linh và Tấn Beo thì tôi có dịp diễn chung nhiều lần rồi. Còn Dương Cẩm Lynh là một diễn viên rất chịu khó. Thế nhưng, ấn tượng nhất phải nói tới là Khởi My. Cô bé này quá thông minh, nói một cái là lắng nghe và tiếp thu được liền. Và dù phải diễn cảnh mùi mẫn, tình cảm với “trai già” Tấn Beo nhưng Khởi My lại diễn rất “nuột”. Cô bé này rất có tiềm năng".
Được biết, trong phim Mặt nạ máu, Thu Trang vào vai Cát Lơ, là vệ sĩ kiêm bạn thân của nữ diễn viên chính Khiết Đan (Dương Cẩm Lynh đóng). Dù rất sợ ma nhưng Cát Lơ lại có sở thích là hay cầu cơ, xin số đề ở những nơi vắng vẻ không người. Và trong một lần xin số đề, cô đã bị ma thắt cổ, kéo đi... Đây cũng là cảnh quay khiến người đóng "sởn gai ốc" vì cascadeur kéo dây thừng mạnh như thật, để lại vết hằn tím trên cổ Thu Trang sau khi kết thúc cảnh quay. 
Thu Trang cũng dành nhiều lời khen cho Khởi My, cho rằng diễn xuất của nữ ca sĩ Khóc đêm rất có tiềm năng 
Trong Mặt nạ máu, Thu Trang vào vai một vệ sĩ có sở thích cầu cơ, xin số đề 
Chính vì vậy, cô liên tục gặp những tình huống oái ăm, liên quan đến hồn ma
Không riêng gì Khởi My mà Thu Trang cũng rất sợ ma khi đóng Mặt nạ máu 
Cảnh quay Thu Trang bị hồn ma siết cổ trong phim
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.