Khởi My trách ban tổ chức vì sao chia cắt với Kelvin Khánh

22/05/2017 09:00 GMT+7

Cùng tham gia trong một chương trình tổ chức cho thiếu nhi nhân dịp hè nhưng Khởi My và Kelvin Khánh phải diễn hai nơi cách nhau gần 1.000 km. Cô đã trách ban tổ chức sao nỡ chia cắt khi… 'book show' hai nơi.

Tối 21.5, Khởi My đã trình diễn trước các bé và phụ huynh tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM trong chương trình Ice Summer Party 2017. Bên cạnh phần giao lưu với các nhân vật hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của thiếu nhi như Doraemon, Nobita…, phần trình diễn của Khởi My được các bạn fan mong đợi nhất. Nữ ca sĩ thể hiện hàng loạt bản hit như Trải qua, Thiên duyên tiền định, Break up…
Khi được fan hỏi về sự vắng mặt của “cạ cứng” Kelvin Khánh, Khởi My ngay lập tức trách khéo ban tổ chức vì book show cho Kelvin diễn tận Đà Nẵng. Khi được hỏi về chuyện cưới xin, người đẹp khéo léo dẫn dắt fan qua những câu chuyện vui nhộn.
Khởi My đăng tải ảnh trong ngày đám hỏi lên trang cá nhân Ảnh: FBNV
Hình ảnh trong buổi chụp hình cưới của Kelvin Khánh và Khởi My Ảnh chụp màn hình
Khởi My và Kelvin Khánh được cho làm đám hỏi vào tháng trước và đã hoàn thành xong việc chụp ảnh cưới tại Hàn Quốc vào giữa tháng 5. Một số hình ảnh trong buổi chụp hình album cưới của cặp đôi vào sáng 12.5 đã được fan chia sẻ nhưng người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận.
Theo bạn bè của Khởi My, nữ ca sĩ Người yêu cũ được Kelvin Khánh theo đuổi sau khi đóng chung trong MV Gửi cho anh 2. Khởi My sinh năm 1990, hơn Kelvin Khánh bốn tuổi. Dù vậy cả hai được fan khen xứng đôi vừa lứa vì độ nhắng nhít không thua gì nhau.
Trong chương trình cũng có sự góp mặt của Will với loạt hit thời gian gần đây của anh: Bống bống bang bang (remix), Nơi ta chờ em, Em chưa 18…
Khởi My và MC Hoàng Vũ đọc tên khán giả may mắn trong chương trình Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.