Không có chuyện ngưng phát sóng mùa 14 'Vượt lên chính mình'

08/11/2018 22:55 GMT+7

Sau 14 mùa tổ chức và đạt được những dấu ấn sâu đậm với khán giả truyền hình, Vượt lên chính mình đang được cân nhắc, khảo sát có làm tiếp năm thứ 15 hay không.

Thông tin Vượt lên chính mình có thể ngừng phát sóng được nghệ sĩ Quốc Thuận chia sẻ gây hoang mang cho khán giả bởi đây là một trong những chương trình nhân văn, nhận được sự yêu mến của công chúng và trải qua thời gian phát sóng khá dài. Trên trang cá nhân, nam diễn viên viết: "Rất mong có một vị Bồ Tát sống xuất hiện để bà con nghèo còn có cơ hội tiếp tục nhận được sự đồng hành của một chương trình nhân đạo như thế. Đừng ngủ yên nhé Vượt lên chính mình".
Khi liên hệ với nhà sản xuất, ông Trần Minh Tiến, Tổng giám đốc Lasta Multimedia khẳng định hiện vẫn chưa quyết định về việc sản xuất mùa thứ 15 nữa hay không. Tuy nhiên, các tập quay của mùa 14 (bao gồm 52 số) đã hoàn thành và sẽ được phát sóng hết năm 2018 chứ không có chuyện ngưng sóng như một số tin lan truyền.
"Hành trình suốt 14 năm qua cho chúng tôi may mắn được đi nhiều nơi, gặp nhiều người, được đón nhận những ân tình ý nghĩa của cuộc đời, trân quý hơn những gì mình có và biết yêu thương nhiều hơn. Bao giờ cũng vậy, những chuyến đi cũng thật nhiều cảm xúc, chúng tôi cũng không biết làm sao để diễn tả hết lòng mình", đại diện ê-kíp sản xuất xúc động.
Liên lạc với nam MC Quốc Thuận, anh chia sẻ vừa trải qua cuộc họp cùng nhà sản xuất và nhà tài trợ, và vấn đề này vẫn chưa ngã ngũ. Trong vài ngày tới, các bên sẽ thống nhất đưa ra quyết định về việc có làm tiếp hay không. Hiện tại, anh cũng đã hoàn thành các tập quay của mùa 14.
Vượt lên chính mình là chương trình trò chơi truyền hình lên sóng từ năm 2005 với mục đích xóa nợ và cấp vốn làm ăn cho đối tượng nghèo có vay vốn ngân hàng và có nhu cầu xóa nợ (trên đất nước Việt Nam). Chương trình do Ban Khoa giáo của HTV phối hợp với Lasta Multimedia thực hiện. Quốc Thuận là MC cho chương trình cùng những nghệ sĩ trước đó là Đức Thịnh, Quyền Linh...
Tại TP.HCM, rating của chương trình từng đạt 35%, mức "rating" cao nhất trong các gameshow trên HTV, giúp cho Quyền Linh đoạt nhiều giải Mai Vàng nhất ở lĩnh vực MC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.