'Không còn bình yên' của Juun Đăng Dũng bất ngờ gây sốt

09/01/2018 15:58 GMT+7

'Không kèn, không trống' nhưng Không còn bình yên của Juun Đăng Dũng bất ngờ đạt gần 3 triệu lượt xem trên YouTube và tạo nên cơn sốt nhẹ trong khán giả yêu nhạc những ngày đầu năm 2018.

MV Không còn bình yên của Juun Đăng Dũng ra mắt vào ngày 6.1, sau đó lọt vào top những MV được xem liên tục nhiều nhất tại Việt Nam. Sau 3 ngày ra mắt, MV đã gần chạm mốc 3 triệu lượt xem trên YouTube và nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Trên mạng xã hội, nhiều lời khen dành cho giai điệu ballad ngọt ngào, ca từ đậm tính tự sự của bài hát này. Đặc biệt, đoạn điệp khúc: “Từng yêu nhau đến thế, vì nhau đến thế, vất vả bắt đầu từ hai kẻ xa lạ. Giờ đứng phía lối ra cuộc tình như một người khán giả” nhận được sự đồng cảm và chia sẻ từ những khán giả trẻ.
Được biết, MV này được quay tại Côn Đảo trong một ngày mưa gió, biển động. Hình ảnh Juun Đăng Dũng cô đơn độc bước trên bãi biển cùng với hiệu ứng trắng đen cũng góp phần tạo cảm xúc cho bài hát. Chia sẻ về thành công bất ngờ này, hot boy Vietnam's Got Talent cho biết: "Năm 2017 là một năm nhiều biến động với Juun khi một mình xoay xở mọi thứ. Khép lại 2017 với ca khúc Loay hoay chiều Sài Gòn như là lời tuyên ngôn kết thúc chuỗi ngày nhàn nhạt ấy để bắt đầu năm 2018 với thành công của Không còn bình yên chính là động lực để Juun tăng tốc hơn nữa".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.