Không đến nhận giải Ca sĩ của năm, Mỹ Tâm nói gì?

25/04/2013 00:40 GMT+7

(iHay) Được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất - Ca sĩ của năm thuộc giải thưởng Cống hiến nhưng Mỹ Tâm lại bất ngờ không có mặt.

(iHay) Được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất - Ca sĩ của năm của giải thưởng Cống hiến nhưng Mỹ Tâm lại bất ngờ không có mặt để nhận giải. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô đã gửi một bức thư chia sẻ về việc này.

>> Sau scandal "hét cát sê", Mỹ Tâm tung clip hậu trường Vì em quá yêu anh
>> Nghi án" Mỹ Tâm hét giá cát sê khiến dân mạng tranh cãi

Trong bức thư mà iHay.vn vừa nhận được vào lúc nửa đêm 24.4, tức vài giờ sau khi lễ trao giải Cống hiến 2013 kết thúc tại Nhà hát Hòa bình (TP.HCM), Mỹ Tâm cho biết "vì bận việc riêng nên Mỹ Tâm không thể đến tham gia lễ trao giải".


Mỹ Tâm nhận giải Nghệ sĩ xuất sắc của Mnet Asian Music Awards (Hàn Quốc) - Ảnh: MTE

Tuy nhiên, cô chia sẻ rằng: "Tâm rất vui khi biết mình đoạt giải Ca sĩ của năm. Mỹ Tâm muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các anh chị nhà báo cả nước đã ủng hộ và bình chọn cho Mỹ Tâm trong bản đề cử cùng với ba ca sĩ tuyệt vời là chị Mỹ Linh, Tùng Dương và Uyên Linh".

Họa mi tóc nâu viết thêm: "Tiếp theo đó, Mỹ Tâm xin được gởi lời cám ơn đến thầy Trần Hiếu đã đọc tên mình trong lễ trao giải, cám ơn nhạc sĩ Hoàng Nhã với ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu và đã thay mặt Mỹ Tâm lên nhận giải thưởng này, cảm ơn báo Thể Thao & Văn Hóa cùng toàn bộ các anh chị thực hiện chương trình, và cuối cùng là xin được gởi lời cám ơn đến khán thính giả ở khắp nơi đã luôn tin yêu và ủng hộ con đường âm nhạc của Mỹ Tâm".

Cuối thư là những dòng trải lòng lắng đọng của nữ ca sĩ Tóc nâu môi trầm: "Trong cuộc sống cũng như trong suốt chặng đường ca hát của mình, Tâm luôn tự nhủ rằng mình sẽ làm được gì chứ không nghĩ mình sẽ nhận được gì, vì thế càng nhận được sự tin yêu của mọi người Mỹ Tâm càng cố gắng cống hiến nhiều hơn để mang lại những sản phẩm âm nhạc chất lượng và sáng tạo để góp phần xây dựng và phát triển nền âm nhạc nước nhà".

Bỏ qua những ồn ào liên quan đến việc "hét giá cát sê 6.000 USD", nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã được xướng tên tại lễ trao giải Cống hiến 2013, vượt mặt Tùng Dương, Mỹ Linh và Uyên Linh.

Trước đó, khi nói về ca sĩ Mỹ Tâm, ban tổ chức cho rằng tuy năm nay (tính đến thời điểm đề cử) Mỹ Tâm không ra album, không có liveshow nhưng 2 single Chuyện như chưa bắt đầuTrắng đen đã làm nên chuyện với việc tạo dấu ấn lớn đối với thị trường âm nhạc.

Năm 2012, Mỹ Tâm còn vinh dự nhận được giải Nghệ sĩ xuất sắc của Mnet Asian Music Awards (Hàn Quốc). Ngoài ra cô còn là giám khảo Vietnam Idol 2012 chiếm được cảm tình của nhiều người.

Tuy nhiên, tương tự như những giải thưởng trước đó, Mỹ Tâm đã không có mặt tại lễ trao giải. Lên nhận giải thưởng thay cho cô là nhạc sĩ Hoàng Nhã. Nhạc sĩ này cũng thay mặt Mỹ Tâm gửi lời cảm ơn đến mọi người.


Nhạc sĩ Hoàng Nhã lên nhận thưởng thay cho Mỹ Tâm

Thiên Hương

>> Sau scandal "hét cát sê", Mỹ Tâm tung clip hậu trường Vì em quá yêu anh
>> Nghi án" Mỹ Tâm hét giá cát sê khiến dân mạng tranh cãi
>> Mỹ Tâm gửi tâm thư thanh minh vụ "hét cát sê 6.000 USD
>> Album vol 8 của Mỹ Tâm tìm đường "nhập cảnh" Hàn Quốc
>> Mỹ Tâm khiến fan phát cuồng, Phương Thanh nức nở với "hit" mới
>> Mỹ Tâm "kéo quần lấy hơi" hát... cải lương
>> Mỹ Tâm "quậy tưng" ở viện dưỡng lão nghệ sĩ
>> Mỹ Tâm sẽ trở lại bốc lửa trên sân khấu
>> Mỹ Tâm nhảy cực sung trong "Vì em quá yêu anh
>> Mỹ Tâm sexy hiếm thấy trên sân khấu
>> Fan rồng rắn xếp hàng dài chờ Mỹ Tâm ký tặng album mới
>> Mỹ Tâm tung MV "độc-lạ" nhất từ trước đến nay
>> Mỹ Tâm gây bất ngờ với tạo hình cô gái xấu xí trong MV mới?
>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" lấy hit Thu Minh "đấu" với hit Mỹ Tâm
>> Mỹ Tâm vội tung MV My Friend vì bị rò rỉ "bản nháp
>> Mỹ Tâm "thay đồ" ngay trên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.