Khuyên Trúc Nhân sống thật, Thu Minh 'đá xoáy' Hương Tràm?

30/03/2014 12:03 GMT+7

(iHay) 'Em có thể đáng ghét hoặc dễ thương nhưng đừng bao giờ 'nửa nạc nửa mỡ'. Đừng cười giả lả mà trong bụng nghĩ khác vì cây kim trong bọc có ngày sẽ lòi ra', Thu Minh chia sẻ.

(iHay) Thu Minh tiếp tục 'hâm nóng' tâm thư của Trúc Nhân khi trong show diễn của mình, cô vừa trực tiếp căn dặn học trò, vừa như gửi gắm lời khuyên đến Quán quân Giọng hát Việt 2012.

>> Thu Minh buồn vì Hương Tràm, đánh giá cao Trúc Nhân
>> Thu Minh ‘phản pháo’ vì bị ném đá khoe xế hộp 'chủ quyền riêng

 
Sau lời 'phát pháo' được cho là gửi đến Hương Tràm, Thu Minh và Trúc Nhân cùng song ca bài hát Để gió cuốn đi

Hôm 26.3, Trúc Nhân bất ngờ chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình 'bức tâm thư' khá dài gửi đến em gái Hương Tràm. Đây là một sự kiện bất ngờ vì mối quan hệ căng thẳng giữa Trúc Nhân, Hương Tràm và Thu Minh tưởng đã đến hồi kết sau nhiều tháng im lặng.

Mới đây, tối 30.3 tại phòng trà We, trong lúc mời Trúc Nhân lên trình diễn ca khúc song ca, nữ ca sĩ Đường cong đã tiếp tục "phát pháo" khi bỗng dưng dặn dò khéo học trò cưng như sau: "Em có thể lựa chọn cách sống đáng ghét hoặc dễ thương nhưng đừng sống kiểu "nửa nạc nửa mỡ". Đừng ngoài mặt giả lả mà trong bụng nghĩ khác. "Cây kim trong bọc sẽ có ngày lòi ra". Hãy sống thật và hát thật, khán giả sẽ trân trọng điều đó".

"Trong showbiz này có nhiều màu sắc nhưng tôi nghĩ mình đủ từng trải, với những gì đã chứng kiến cả một quãng đường dài, tôi tin tưởng Trúc Nhân. Sau hơn 1 năm từ cuộc thi Giọng hát Việt, em đã trở thành một ca sĩ thực sự, trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi chúc em sẽ tỏa sáng bằng tài năng thật sự", Thu Minh chia sẻ.

Sau đó, cô cùng Trúc Nhân hát bài Để gió cuốn đi - một sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như ngầm khép lại câu chuyện tay ba ồn ào thời gian qua.

Trong đêm nhạc mini show này, Thu Minh đã hát lại nhiều ca khúc hit như: Chỉ yêu mình anh, Đường cong, Bay... và thử sức với thể loại nhạc dân ca, trữ tình, nhạc vàng qua những bài hát như: Phút cuối, Còn thương rau đắng mọc sau hè, Dòng máu lạc hồng...

Trong lúc trình diễn khá sung, nữ ca sĩ Cứ thế mà đi đã bước xuống sân khấu, mời một bà cụ cùng nhảy với mình trong điệu nhạc sôi động của ca khúc Đường cong và bất ngờ té ngã vào vòng tay của ông xã doanh nhân người Hà Lan. Cặp đôi này còn hôn nhau thắm thiết trước nhiều ánh mắt chứng kiến của khán giả.

Một ca sĩ khách mời đặc biệt khác cũng góp mặt trong đêm nhạc Thu Minh là Thanh Bùi. Anh trình diễn khá nhiều bài hát như: The winner take it all, Mirro mirro, Careless Whisper, Và tôi đã yêu... để câu thời gian với khán giả vì Thu Minh đến trễ hơn 30 phút so với dự kiến.

Chia sẻ về nguyên nhân trễ hẹn của mình, Thu Minh cho biết cũng trong tối nay có một đêm diễn quyên góp cho nữ nghệ sĩ Hoàng Lan do nhiều nghệ sĩ cùng chung tay thực hiện. Cô cũng tham gia nên đã đến trễ giờ.

Được biết, đây cũng là đêm diễn cuối cùng của Thu Minh trước khi nữ ca sĩ theo chồng đi công tác 2 tháng ở một số nước châu Âu và Nam Phi.

Cùng xem những hình ảnh trong đêm nhạc mini show Thu Minh:

 
Trúc Nhân hát mở đầu buổi mini show của Thu Minh và được vị HLV này nhận xét là đã trưởng thành, có nhiều tiến bộ


Thanh Bùi càm ràm Thu Minh hay trễ hẹn, để anh phải hát nhiều bài nhằm câu giờ khán giả. Tuy nhiên, anh cũng cho biết đó là tính cách đặc trưng của nữ ca sĩ và đồng thời khen cô rất dễ thương


Thu Minh đến trễ là vì bận góp mặt trong một chương trình quyên góp giúp đỡ cho nghệ sĩ Hoàng Lan


Trong khi biểu diễn, cô bất ngờ bước xuống hàng ghế khán giả, nhảy cực sung với một bà cụ trong giai điệu bài hát Đường cong


Sau đó, nữ ca sĩ té ngã vào vòng tay của ông xã Otto đang ngồi gần đó


Cả hai không ngại nhiều ánh mắt khán giả, dành cho nhau nụ hôn thắm thiết


Được biết, đây là đêm diễn cuối của cô ở Việt Nam trước khi theo chồng đi công tác châu Âu, Nam Phi

 Hà Ngân
Ảnh: P.L

 >> Thu Minh buồn vì Hương Tràm, đánh giá cao Trúc Nhân
>> Thu Minh ‘phản pháo’ vì bị ném đá khoe xế hộp 'chủ quyền riêng
>> Thu Minh 'làm nũng' ông xã ngoại quốc dù ngồi 'ghế nóng
>> Nathan Lee nhí nhảnh đi chơi công viên với 2 đàn chị Thu Minh, Mỹ Lệ
>> Nathan Lee chúc Tết Thu Minh: 'Mong chị sớm sinh quý tử
>> Thu Minh 'xé váy' trên sân khấu
>> Sau đám cưới, Thanh Bùi sẽ tái xuất sân khấu cùng Thu Minh
>> Chồng Tây tận tình chăm sóc Thu Minh trong đêm diễn tại Hà Nội
>> Sự kết hợp 'nổi gai ốc' của Thanh Bùi và Thu Minh trong MV mới
>> Thu Minh phấn khích vì được chồng Tây vác trên vai
>> Được tặng xe 7 tỉ, Thu Minh hôn thắm thiết cảm ơn chồng Tây
>> Thu Minh và muôn kiểu 'tạo dáng' khó đỡ trên ghế nóng
>> Thanh Bùi, Thu Minh trổ tài đua xe trong 'siêu phẩm' mới
>> Thu Minh: Trúc Nhân là niềm tự hào của tôi
>> Chung kết Thử thách cùng bước nhảy 2013: Mỹ An đổ máu, Thu Minh 'Cứ thế mà đi
>> Thu Minh hứng khởi chuẩn bị trình diễn 'hit' mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.