Kiều Ngân đọ sắc cùng Hoa hậu Thái Lan

24/04/2017 08:08 GMT+7

Hai người đẹp của Việt Nam là Kiều Ngân và Khánh Ngọc đã có mặt tại Tô Châu (Trung Quốc) để tham dự chuỗi sự kiện thời trang cùng các người đẹp quốc tế.

Tham gia sự kiện Asian Fashion Designers Showcase theo lời mời từ ban tổ chức chương trình, Kiều Ngân và Khánh Ngọc đã cùng với các người đẹp đến từ Malaysia, Singapore, Myanmar, Thái Lan, Philippines, Indonesia trình diễn những bộ sưu tập thời trang của nhiều nhà thiết kế khác nhau.
Đặc biệt, trong buổi trình diễn trang phục truyền thống Thái Lan của nhà thiết kế Yss Watchara, Kiều Ngân và Khánh Ngọc đã có cơ hội làm việc chung với các Hoa hậu của Thái Lan như Polly Punika (Hoa hậu Trái đất Thái Lan và là Á hậu 2 Hoa hậu Quốc tế 2014), Parapadsorn Disdamrong (Miss Grand Thailand 2014 và là Á hậu 1 Hoa hậu siêu Quốc gia năm 2014).
Ngoài thời gian làm việc, những lúc rảnh rỗi các người đẹp lại rủ nhau dạo phố và ghi lại những hình ảnh đẹp tại Tô Châu cũng như chia sẻ nhiều hơn về công việc, cuộc sống của mình.
Sáng 25.4, sau khi đã hoàn thành những buổi trình diễn của mình tại Asian Fashion Designers Showcase, Kiều Ngân và Khánh Ngọc trở về Việt Nam và tiếp tục công việc của mình.
Khánh Ngọc và Kiều Ngân thân thiết với các người mẫu Thái Lan
Kiều Ngân nhận xét các hoa hậu xứ chùa vàng rất hòa đồng, thân thiện
Người mẫu các nước đọ dáng trong trang phục đặc biệt của các nhà thiết kế Asian Fashion Designers Showcase
Các chân dài Việt thích thú với trang phục dân tộc của nước bạn
Hoa hậu Trái đất Thái Lan thân thiết với người đẹp Việt
Ngoài thời gian làm việc, những lúc rảnh rỗi các người đẹp lại rủ nhau dạo phố
Và chuyên nghiệp trên sàn runway
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.