'Kiều nữ' Ngọc Lan thèm được... lẳng lơ

26/10/2015 13:56 GMT+7

(TNO) Được biết đến từ sau bộ phim Kiều nữ và đại gia , lần này, Ngọc Lan được chọn vào vai một cô vợ lẳng lơ trong Diêm vương xử án .

(TNO) Được biết đến từ sau bộ phim Kiều nữ và đại gia, lần này, Ngọc Lan được chọn vào vai một cô vợ lẳng lơ trong Diêm vương xử án

Diễn viên Ngọc Lan vào vai cô vợ lẳng lơ trong Diêm vương xử ánDiễn viên Ngọc Lan vào vai cô vợ lẳng lơ trong Diêm vương xử án
Trên sân khấu Diêm vương xử án, Ngọc Lan vào vai Huệ, vợ của một anh kỹ thuật viên (Long Đẹp Trai thủ vai) nhưng lại muốn có một cuộc sống giàu sang. Chính vì thế, Huệ đã lén quay lại với người tình cũ tên Khánh (Hoàng Mèo) nhưng bị chồng "bắt" tại trận. Trong cơn ghen, người chồng đã đâm chết Huệ. Tuy nhiên, khi xuống dưới Diêm phủ, Huệ không tỏ ra ăn năn mà còn diễn tuồng lấy lòng nhiều người tại Diêm phủ. 
Đây là vai diễn mà Ngọc Lan khá tâm đắc vì cô được thỏa sức nói lên quan điểm về tình yêu và hôn nhân. Ai cũng biết nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia là người từng gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Mới đây nhất, chuyện tình cảm của cô với diễn viên Đoàn Thanh Tài bị đứt gánh giữa đường, gây ồn ào một thời gian dài. 
Vì ghen, chồng đã đâm chết Huệ khi biết cô ngoại tình
Tuy nhiên, khi xuống Diêm phủ, Huệ không hề tỏ ra ăn năn mà còn giở thói lẳng lơ
Ngọc Lan cho biết cô thích mẫu người đàn ông chung thủy nhưng đôi lúc lại thèm có chút lẳng. "Bản tính tôi khá mạnh mẽ. Tôi thèm được một chút lẳng lơ của nhân vật trong Diêm vương xử án. Nếu biết lẳng lơ, có lẽ đời tôi cũng bớt khổ, nhất là trong chuyện tình cảm", Ngọc Lan chia sẻ.
Nữ diễn viên cho biết hiện cô vẫn đi về một mình, tuy không cảm thấy cô đơn nhưng lại rất cô độc. Cô vẫn chờ đợi một tình yêu, bởi khi yêu, người phụ nữ sẽ thăng hoa hơn trong cảm xúc. "Càng buồn thì mình lại càng kiêu hãnh. Tôi không thuộc tuýp phụ nữ yếu đuối để mọi người thương cảm nên những góc khuất cuộc đời, Ngọc Lan sẽ không cho ai chạm vào", nữ diễn viên chia sẻ.
Chương trình Diêm vương xử án sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 29.10 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.