Kiều Oanh 'cạch mặt' Ngọc Diễm vì trai đẹp

Thành Long
Thành Long
27/08/2019 10:44 GMT+7

Để bảo vệ thí sinh, Kiều Oanh không ngại lên tiếng tranh cãi với Ngọc Diễm ngay trên sóng truyền hình.

Tập 1 chương trình Kỳ tài lộ diện - phiên bản hội nhập lên sóng với màn tranh tài của 6 ảo thuật gia dưới sự đánh giá của Thanh Bạch, Hoàng Nghiêm (Ban bình luận chuyên môn) và Kiều Oanh, Ngọc Diễm (Ban bình luận giải trí). Mở đầu đêm thi, ảo thuật gia Nam Nie, một thí sinh của nước chủ nhà Việt Nam tranh tài với tiết mục mang chuyên môn quốc tế nhưng cũng đậm chất dân tộc.
Cụ thể, Nam Nie diện chiếc áo dài truyền thống và đạo cụ biểu diễn là hoa sen, bên cạnh đó còn kết hợp với nền nhạc Hello Vietnam vốn đã rất nổi tiếng, giúp phần thi thêm ấn tượng. Ảo thuật gia đến từ Việt Nam không chỉ xuất hiện đầy ấn tượng khi tạo dáng ngồi giữ thăng bằng một chân mà còn kết thúc tiết mục đầy lãng mạn với vô số những hạc giấy tung bay từ một cánh sen và nhận được tràng vỗ tay từ giám khảo.

Chàng trai Hà Nội khiến hai giám khảo nữ bất đồng quan điểm

Ảnh: BTC

Tiết mục của Nam Nie tạo nên màn tranh cãi giữa Kiều Oanh và Ngọc Diễm. Cụ thể, khi đánh giá về phần thi này, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 cho rằng dường như động tác của Nam Nie còn khá khiêm tốn. Không đồng tình với ý kiến đó, danh hài Kiều Oanh mạnh mẽ lên tiếng ủng hộ Nam Nie vì cho rằng đây là tiết mục chào sân, phải khiêm nhường một chút trước bạn bè quốc tế. Đồng thời, chị cũng “thanh minh” với chàng trai Hà Nội rằng: “Không phải vì em đẹp trai mà chị bênh vực đâu” khiến cả trường quay bật cười.
Bên cạnh đó, tiết mục của nhóm Bhola (Ấn Độ) cũng gây chú ý với khán giả. Chỉ với tấm vải thô và cái xúc đan bằng nan tre, ảo thuật gia đã khiến khán giả trầm trồ khi có thể làm những hạt gạo thành cốm mà không qua công đoạn chế biến nào. Không chỉ thế, tiết mục còn sinh động hơn khi những biểu trưng của Ấn Độ được mang lên sân khấu như bộ trang phục truyền thống, cách trang điểm của nữ giới, những điệu múa sôi động, giai điệu Jaiho quen thuộc…
Là người từng đến Ấn Độ, Hoa hậu Ngọc Diễm tỏ ra vô cùng thích thú khi nhìn thấy những nét đẹp của quốc gia này được tái hiện trên sân khấu. Trước thắc mắc của người đẹp về lý do chọn gạo để biểu diễn, nhóm cho biết ngày nay Ấn Độ có nhiều người làm ảo thuật theo phong cách hiện đại, những màn biểu diễn truyền thống còn lại rất ít, vì thế nhóm quyết định chọn biểu diễn theo phong cách cổ truyền đã có từ hàng ngàn năm trước. Tiết mục này được bình chọn là phần thi ấn tượng nhất trong đêm mở màn và nhận phần thưởng độc đáo từ Kiều Oanh, Ngọc Diễm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.