Kiều Oanh tiết lộ một thời mê mẩn Thanh Bạch

14/01/2017 11:51 GMT+7

Lần đầu kết hợp cùng nhau trong vai trò giám khảo chương trình Cặp đôi hài hước , MC Thanh Bạch và nữ danh hài Kiều Oanh hào hứng chia sẻ về những kỷ niệm thuở mới vào nghề.

Thanh Bạch và Kiều Oanh là hai gương mặt đã quá quen thuộc trong làng giải trí Việt. Cùng xuất thân từ Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, cả hai không chỉ là đồng nghiệp mà còn là những người bạn, anh em trong cuộc sống. Dù nhiều lần làm việc chung với nhau nhưng đây là lần đầu tiên hai nghệ sĩ cùng làm giám khảo một chương trình hài và ngồi chung một "ghế nóng".
Thanh Bạch cho biết anh rất cảm ơn chương trình đã "ghép đôi" anh và Kiều Oanh lại vì nhờ vậy mà cả hai lại có dịp ôn những kỷ niệm cũ. Kiều Oanh bật mí chính Thanh Bạch là người đã chọn cô đóng chung với anh trong một quảng cáo, khi đó, anh đã nổi tiếng trong giới nghệ thuật trong khi cô vẫn còn non trẻ.
Thanh Bạch và Kiều Oanh không chỉ là đồng nghiệp mà còn là anh em thân thiết trong cuộc sống
Lý giải về quyết định cho lần hợp tác đầu tiên này, Thanh Bạch cho biết anh ấn tượng Kiều Oanh vì... cô đẹp và có một mái tóc dài. Nam nghệ sĩ nói: "Sau này, tôi còn ngưỡng mộ Kiều Oanh ở những cái duyên về hát rất hay, diễn sắc sảo. Tôi không ngờ Oanh từ một diễn viên cải lương mà diễn hài tốt như thế. Với Oanh, không có tác phẩm nào, nhân vật nào là khó, cô luôn có hướng xử lý thật khác, có thể bằng hát, tân nhạc, cải lương hay vũ đạo".
Kiều Oanh cũng bật mí cô đã ngưỡng mộ MC Thanh Bạch từ rất lâu. "Một thời tôi mê mẩn anh Thanh Bạch khi anh và chị Xuân Hương xuất hiện trong chương trình Những người thích đùa hay Đố em... Tôi đã học hỏi từ anh rất nhiều kinh nghiệm quý báu. Anh Thanh Bạch cũng là người rất thương đàn em. Anh luôn dành cho em út một cái tình rất quý mà dù có bỏ bao nhiêu tiền cũng không mua được. Vì vậy mà Kiều Oanh luôn rất kính trọng và yêu quý anh Thanh Bạch", nữ danh hài chia sẻ.
Thanh Bạch và Kiều Oanh là một trong hai bộ đôi giám khảo đầu tiên mà chương trình Cặp đôi hài hước công bố. Đây là sân chơi dành cho các cặp thí sinh, mỗi đội gồm một diễn viên hài và một nghệ sĩ khác lĩnh vực cùng nhau tranh tài. Chương trình sẽ lên sóng lúc 21 giờ thứ tư hằng tuần trên THVL1 từ 8.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.