Kim Bum cực kỳ thân thiện với người hâm mộ

25/04/2013 12:11 GMT+7

(TNO) Hàng trăm người hâm mộ Việt Nam đã vỡ òa sung sướng khi nam diễn viên Hàn Quốc Kim Bum đáp chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM vào trưa nay 25.4.

(TNO) Hàng trăm người hâm mộ Việt Nam đã vỡ òa sung sướng khi nam diễn viên Hàn Quốc Kim Bum đáp chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM vào trưa nay 25.4.

>> Ngôi sao Hàn Quốc Kim Bum đến TP.HCM
>> Ngôi sao Hàn Quốc Kim Bum đến Việt Nam


Xem video clip

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm fan của chàng diễn viên điển trai này đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, mang theo các bức ảnh, băng rôn chào mừng thần tượng đến Việt Nam và không ngừng hò reo tên Kim Bum.

Không giống như nhiều sao Hàn trước đó, Kim Bum cực kì thân thiện. Anh bước ra từ cửa thường (tại ga quốc tế) chứ không phải cổng VIP. Không những vậy, Kim Bum còn dừng lại nhận hoa và bắt tay các fan hâm mộ ở hai bên cổng ra.

Sự thân thiện đến bất ngờ của Kim Bum càng khiến sự cuồng nhiệt của các fan Việt tăng lên cao độ. Phải rất khó khăn, nam diễn viên này mới thoát khỏi vòng vây của fan để lên xe rời khỏi sân bay.

Phần lớn các fan đều hài lòng và bày tỏ sự vui sướng khi hầu như ai cũng được tận mắt nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt.

Sau khi rời khỏi sân bay, Kim Bum đã nhanh chóng di chuyển đến một khách sạn tại TP.HCM.

Chiều nay 25.4, Kim Bum sẽ dành thời gian để gặp gỡ, trao đổi riêng với phóng viên Việt Nam tại Megastar Hùng Vương (TP.HCM).

Thanh Niên Online sẽ cập nhật chi tiết buổi họp báo đến bạn đọc vào chiều nay.

 


Kim Bum khi vừa đặt chân đến sân bay


Chàng diễn viên Hàn Quốc này cực kì thân thiện với fan


Anh dừng lại bắt tay fan hâm mộ


Khó khăn lắm, Kim Bum mới lên xe rời khỏi sân bay


Trước khi đi, anh không quên cười một cái, làm tan chảy trái tim các fan Việt

Kim Bum từng gây ấn tượng với vai diễn trong các phim That winter the wind blows (Gió mùa đông năm ấy, năm 2013), Fly high (Bay cao, năm 2009), , East of Eden (Phía đông vườn địa đàng, năm 2008)...

Tuy nhiên, vai diễn của anh được khán giả Việt Nam biết đến nhiều và yêu thích nhất vẫn là trong phim Boys over flowers (Vườn sao băng, năm 2009).

Trong bộ phim tâm lý, trinh thám The difted hand (Bàn tay ngoại cảm) sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 30.4, vai diễn của Kim Bum hoàn toàn khác biệt với hình tượng “bạch mã hoàng tử” trước đây.

Anh vào vai Jun, một người có khả năng ngoại cảm đặc biệt, có thể nhìn thấy ký ức ẩn sâu bên trong một đồ vật hay một con người chỉ bằng cách chạm tay vào.

Khả năng này khiến anh bị xa lánh, phải chọn sống cuộc sống ẩn dật, dùng graffiti để miêu tả những gì mình thấy, phối hợp với một điều tra viên để cùng truy tìm hung thủ của những vụ án mạng bí ẩn.

Trong khuôn khổ chương trình quảng bá bộ phim này, Kim Bum sẽ giao lưu với báo giới và người hâm mộ Việt Nam tiền sảnh Crescent Mall (Q.7, TP.hCM) vào lúc 18 giờ ngày 26.4.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Ngôi sao Hàn Quốc Kim Bum đến TP.HCM
>> Ngôi sao Hàn Quốc Kim Bum đến Việt Nam
>> Kim Bum làm... “phi công trẻ”
>> Kim Bum nổi tiếng trên Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.