Kim Hiền vẫn 'tham công tiếc việc' dù bầu 6 tháng

06/06/2015 11:45 GMT+7

( iHay ) Kim Hiền cho biết tính cô không thích ngồi yên một chỗ, dù có bầu nhưng vẫn muốn hoạt động và làm việc như bình thường.

(iHay) Kim Hiền rạng rỡ khoe cô đang mang bầu ở tháng thứ 6 cùng loạt kế hoạch đóng phim và quay quảng cáo trong thời gian tới.

Kim Hiền vẫn 'tham công tiếc việc' dù bầu 6 tháng - ảnh 1Kim Hiền hạnh phúc bên người chồng Việt kiều Mỹ Andy
Tiếp nối Thu Minh, Kim Hiền được xem là bà bầu năng động của showbiz Việt khi trong thời gian mang thai cô vẫn làm việc không nghỉ ngơi. Vừa qua, nữ diễn viên sinh năm 1982 cũng làm khán giả hoảng vía với thông tin bị động thai vì trót đóng cảnh leo trèo, nhảy nhót trong phim Góc khuất số phận
iHay.vn có dịp gặp Kim Hiền trong buổi ra mắt một kênh truyền hình vào tối 5.6 tại TP.HCM. Kim Hiền vui vẻ khoe nhiều kế hoạch trong thời gian tới. Theo đó, cô vừa hoàn thành 3 phim nhựa, hiện tại đang đọc một số kịch bản phim mới, tập trung đóng quảng cáo và phụ giúp ông xã một số sự kiện truyền thông của công ty. 
Hỏi Kim Hiền vì sao mang bầu ở tháng thứ 6 mà vẫn chưa chịu nghỉ ngơi thì được cô chia sẻ: "Tính tôi không thích ngồi yên một chỗ. Hơn nữa, phụ nữ chỉ gặp khó khăn trong 3 tháng đầu có em bé thôi, còn khi đã quen với bụng bầu thì cũng hoạt động và công việc như những người bình thường khác. Nhưng dù "tham công tiếc việc" thế nào, tôi cũng chăm chút cho em trai của Sonic (con trai đầu của Kim Hiền - PV) lắm". 
Cô nói tiếp: "Mỗi khi rảnh rỗi tôi cũng thường đánh đàn piano cho em bé nghe, đi dạo và tâm sự cùng con... những hoạt động sẽ giúp cho con phát triển tốt. Bên cạnh đó, tôi cũng luôn giữ cho mình một tâm trạng tốt, luôn thoải mái và vui vẻ. May mắn là tôi có ông xã đáng yêu, anh ấy là người đàn ông của gia đình, luôn ở bên cạnh và chăm sóc cho tôi và con trai Sonic".
Một thời gian sau khi ly hôn với DJ Phong, Kim Hiền đã tìm được bến đỗ bình yên bên chàng doanh nhân Việt kiều Andy. Cả hai làm đám cưới vào cuối tháng 7.2014. Sau hôn lễ, Kim Hiền thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ. Bé Sonic dù là con riêng của nữ diễn viên nhưng được bố Andy yêu thương hết mực.
Dưới đây là một số hình ảnh Kim Hiền tươi rói bên cạnh ông xã Andy:
Kim Hiền vẫn 'tham công tiếc việc' dù bầu 6 tháng - ảnh 2Nữ diễn viên sinh năm 1982 khoe ông xã là người đàn ông của gia đình
Kim Hiền vẫn 'tham công tiếc việc' dù bầu 6 tháng - ảnh 3
Kim Hiền vẫn 'tham công tiếc việc' dù bầu 6 tháng - ảnh 4Dù bụng bầu 6 tháng nhưng Kim Hiền vẫn chưa chịu nghỉ ngơi
Kim Hiền vẫn 'tham công tiếc việc' dù bầu 6 tháng - ảnh 5
Kim Hiền vẫn 'tham công tiếc việc' dù bầu 6 tháng - ảnh 6
Kim Hiền vẫn 'tham công tiếc việc' dù bầu 6 tháng - ảnh 7Vợ chồng Kim Hiền chụp ảnh cùng Huy Khánh, Phi Phụng (bìa trái)
Kim Hiền vẫn 'tham công tiếc việc' dù bầu 6 tháng - ảnh 8Kim Hiền vui vẻ trò chuyện với Huy Khánh
Kim Hiền vẫn 'tham công tiếc việc' dù bầu 6 tháng - ảnh 9Hương Giang Idol
Kim Hiền vẫn 'tham công tiếc việc' dù bầu 6 tháng - ảnh 10Lâm Chi Khanh

Tin, ảnh: Hà Ngân

>> Sao Việt sinh con trước, đám cưới sau
>> Những mỹ nhân Việt tìm bến đỗ bên bạn trai Việt kiều
>> Kim Hiền hạnh phúc thông báo mang thai lần 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.