Kim Hyang Gi: Mỹ nhân 10X tài năng của điện ảnh Hàn

12/02/2019 15:33 GMT+7

Sinh năm 2000, vừa bước vào tuổi 19 nhưng Kim Hyang Gi đã là một diễn viên trẻ thực lực được nhiều nhà làm phim Hàn Quốc tin tưởng.

Đầu năm 2019, công ty quản lý Namoo Actors tiết lộ những bức ảnh Kim Hyang Gi tốt nghiệp cấp ba trên Instagram. Cầm vô số bó hoa trên tay, người đẹp 10X trông hạnh phúc khi tạo dáng bên ngoài Trường trung học Sung Bok ở Yongin, tỉnh Gyunggi.
Sinh năm 2000, Kim Hyang Gi đã có 16 năm làm "người nổi tiếng" khi xuất hiện trong một quảng cáo ở tuổi lên 3. Năm 2006, Kim Hyang Gi ra mắt chính thức với tư cách là một diễn viên nhí, ghi dấu ấn ở mảng điện ảnh và truyền hình, bao gồm Người sói, Siêu trộm hoàng cung, Sát nhân học đường, Áo cưới, Con đường tuyết... Năm ngoái, vệ thần nhí Deok Choon do Kim Hyang Gi thủ vai trong Thử thách thần chết - 49 ngày cuối cùng đã đốn tim biết bao người nhờ khuôn mặt trong trẻo như thiên thần và lối diễn xuất đầy tự nhiên. Tham gia diễn xuất cả hai phần, có thể thấy Kim Hyang Gi là nhân tố không thể thiếu tạo nên thành công cho "bom tấn" nổi tiếng này. Cùng với hai ngôi sao sáng là Joo Ji Hoon và Ha Jung -Woo, câu chuyện của bộ ba vệ thần khiến cho khán giả phải cười, phải khóc, phải trầm ngâm. Cánh báo giới đã tốn không ít giấy mực vì không chỉ thích thú với khuôn mặt khả ái đậm chất điện ảnh, mà còn ngợi khen tài năng “diễn như không diễn” của ngôi sao 19 tuổi. Vai diễn Deok Choon cũng mang về cho nữ sinh năm nhất khoa Sân khấu và Điện ảnh của Đại học Hanyang (Hàn Quốc) giải điện ảnh Rồng Xanh 2018 cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.
Tài không đợi tuổi, Kim Hyang Gi luôn phấn đấu không ngừng để được khán giả và giới chuyên môn công nhận bằng thực lực diễn xuất đầy đột phá Ảnh: Intagram NV
Năm 2019, Kim Hyang Gi khởi động bằng một phim truyền hình tên Moment Of 18 cùng với nam thần Ong Seong Woo, và phim điện ảnh tâm lý - tội phạm Chứng nhân hoàn hảo cùng ngôi sao hạng A Jung Woo Sung. Trong đó, nhân vật trong Chứng nhân hoàn hảo là một thử thách không hề đơn giản cho diễn viên 19 tuổi khi phải vào vai một trẻ tự kỷ. Được biết Kim Hyang Gi đã phải làm việc với một gia đình có người tự kỷ, để học tất cả các cử chỉ, hành vi, cách bộc lộ cảm xúc và cái khó nhất là ánh mắt của nhân vật có hoàn cảnh đặc biệt này.
“Nhưng tất cả những đặc điểm đó của người tự kỷ chỉ là một phần của vai diễn”, nữ diễn viên sinh năm 2000 chia sẻ. Phim xoay quanh vụ án giết người với nghi vấn hung thủ là bà giúp việc hiền lành. Nhân chứng duy nhất có thể minh oan là một cô bé tự kỷ. Với cái duyên may mắn phòng vé, khán giả kỳ vọng Kim Hyang Gi sẽ giúp Chứng nhân hoàn hảo trở thành một bộ phim “hoàn hảo” cả về nội dung lẫn doanh thu.
Vào vai một trẻ bị tự kỷ, mọi giao tiếp của nhân vật do Kim Hyang Gi thủ diễn sẽ rất khó khăn
Jung Woo Sung sẽ phải so tài diễn xuất với đàn em Ảnh: Lotte
Nhiều người nhận xét Kim Hyang Gi tuy không sở hữu nét đẹp nữ thần như các ngôi sao 10X khác như Kim So Hyun, Kim Yoo Jung, Jung Da Bin... nhưng những đường nét trên gương mặt sao này đều khiến người đối diện dễ mến, phải ghi nhớ mãi. Đặc biệt là lối diễn xuất tự nhiên, trong sáng và đôi mắt biết nói. Hiện tại, nữ diễn viên chỉ 19 tuổi, hứa hẹn một tương lai sẽ còn tiến xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.