Kim Hyun Joong lên tiếng trước cáo buộc đánh bạn gái đến sẩy thai

17/05/2015 17:18 GMT+7

(TNO) Phía Kim Hyun Joong tiết lộ báo cáo y tế không chỉ ra bất cứ bằng chứng nào cho thấy bạn gái cũ của anh từng mang thai hay sẩy thai như lời cô nói.

(TNO) Phía Kim Hyun Joong tiết lộ báo cáo y tế không chỉ ra bất cứ bằng chứng nào cho thấy bạn gái cũ của anh từng mang thai hay sẩy thai như lời cô nói.
Kim Hyun Joong đối mặt với vụ kiện do bạn gái cũ đứng đơn có thể khiến anh mất 1 triệu USD - Ảnh: AFP
Kim Hyun Joong đối mặt với vụ kiện do bạn gái cũ đứng đơn có thể khiến anh mất 1 triệu USD - Ảnh: AFP
Kim Hyun Joong đã nhập ngũ lặng lẽ nhưng chuyện lùm xùm giữa anh và bạn gái cũ vẫn làm nóng dư luận. Suốt một năm nay, Kim Hyun Joong chưa giải quyết dứt điểm vụ kiện bạo hành do bạn gái cũ (truyền thông hay đề cập đến với tên cô gái A hay cô Choi) đứng đơn.
Tháng 8.2014, cô A tố cáo Kim Hyun Joong nhiều lần đánh đập trong thời gian dài khiến cô bị gãy xương sườn. Sau nhiều lần cự cãi qua lại, Kim Hyun Joong công khai xin lỗi tình cũ và cô gái A rút đơn kiện vào tháng 9 cùng năm.
Tuy nhiên, đến đầu năm nay, cô gái A tuyên bố mang trong mình giọt máu của nam diễn viên xứ Hàn và sẽ sinh con vào tháng 9. Phía Kim Hyun Joong yêu cầu xét nghiệm ADN khi bạn gái cũ của anh sinh con.
Chưa hết ồn ào, trong chương trình Morning News Time ngày 11.5, cô A tiết lộ tin động trời: “Năm ngoái, tôi có thai với Kim Hyung Joong. Tôi đã sẩy thai do bị lạm dụng”. Song song với lời cáo buộc này, chương trình của đài KBS còn đưa lên một số tin nhắn giữa Kim và A, từ 16-30.5.2014, cho thấy cô A trao đổi với Kim về cái thai, cách giải quyết và sự than phiền về những vết thương do Kim Hyung Joong gây ra cho cô.
Phía đại diện pháp lý của Kim Hyun Joong cho rằng không có bất cứ bằng chứng nào có thể khẳng định cô gái A mang thai hay sảy thai do bị nam diễn viên bạo hành năm 2014 - Ảnh: AFP
Phía đại diện pháp lý của Kim Hyun Joong cho rằng không có bất cứ bằng chứng nào có thể khẳng định cô gái A mang thai hay sẩy thai do bị nam diễn viên bạo hành năm 2014 - Ảnh: AFP
Tuy nhiên, đại diện pháp lý của Kim tiết lộ cô A đã từng nhận 547.824 USD tiền dàn xếp cho chuyện này. Công ty luật CheongPa giải thích: “Vì sợ hãi, Kim Hyun Joong trả tiền theo yêu cầu của Choi mà không xác nhận cô có thực sự mang bầu, sẩy thai hay không".
Nói trên Entertainment Weekly ngày 16.5, luật sư của nam diễn viên tuyên bố: “Việc này là thật hay giả thì cũng cần kiểm tra lại”. Đại diện phía Kim Huyn Joong cho rằng nếu những lời cô Choi nói về việc sẩy thai là không đúng, thì họ sẽ kiện cô vì hành vi tống tiền.
Họ đưa ra những nghi ngờ bạn gái cũ của anh ấy nói rằng sau khi bị đánh đập ngày 30.5.2014, cô ấy đã bị sẩy thai ngày 3.6. Nhưng trong bức ảnh chụp ngày 7.6 tại đảo Jeju, nhìn cô không có vẻ bị lạm dụng (không vết bầm, không sẹo…). Cô ấy còn nói rằng sẩy thai do bị hành hung nhưng báo cáo y tế không chỉ ra bất cứ bằng chứng nào cho thấy cô từng mang thai hay sẩy thai như lời nói.
Thêm nữa, đã nhận tiền bồi thường nhưng Choi lại vi phạm điều khoản hòa giải và sẽ phải chịu trách nhiệm.
Đáp lại phủ nhận từ công ty luật CheongPa, phía người yêu cũ của ngôi sao phim Vườn sao băng nói: “Có đủ những tin nhắn qua lại giữa hai người trong thời gian yêu đương. Sự thật sẽ được tiết lộ tại tòa”.
Bên cạnh cáo buộc, phía cô gái A khẳng định có đủ tin nhắn chứng minh Kim Hyun Joong hành hung khiến cô bị sảy thai - Ảnh: Chụp màn hình KBSBên cạnh cáo buộc, phía cô gái A khẳng định có đủ tin nhắn chứng minh Kim Hyun Joong hành hung khiến cô bị sẩy thai - Ảnh: Chụp màn hình KBS
Kim Hyun Joong hiện đang đối mặt với vụ kiện có thể khiến anh tốn đến 1 triệu USD với cô Choi. Ngoài theo kiện tình cũ, người phụ nữ này cũng kiện các cư dân mạng vì lan truyền tin đồn ác ý về cô.
Sau thời gian dài dính vào scandal lớn có khả năng phá hủy toàn bộ sự nghiệp, dù có giấy hoãn nhập ngũ nhưng Kim Hyun Joong đã quyết định gia nhập quân đội ngày 12.5 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.