Kim Hyun Joong viết thư tay tạm biệt fan trước giờ nhập ngũ

13/05/2015 12:25 GMT+7

(TNO) Trước khi lên đường nhập ngũ vào ngày 12.5, nam diễn viên Kim Hyun Joong đã tải lên trang web chính thức của mình một bức thư tay khá dài viết cho các fan thân yêu.

(TNO) Trước khi lên đường nhập ngũ vào ngày 12.5, nam diễn viên Kim Hyun Joong đã tải lên trang web chính thức của mình một bức thư tay khá dài viết cho các fan thân yêu.

Kim Hyun Joong - Ảnh chụp từ Facebook nhân vật
Trong thư, nam diễn viên 28 tuổi lấy làm tiếc vì đây là cách duy nhất mà anh có thể làm để nói lời tạm biệt với tất cả các fan.
"Thú thật, gần đây tôi vấp phải quá nhiều tội lỗi. Và tôi đã trải qua những ngày tháng tự dằn vặt mình vì sự khờ dại này. Tôi phải chịu sự phán xét của dư luận mà không thể nói lên cảm xúc của mình bởi vì thực tế, tôi là một người nổi tiếng. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy khó khăn khi kết hợp một lời xin lỗi và một lời chào tạm biệt trong cùng một lá thư. Với tôi, có hai cảm xúc lẫn lộn dành cho các fan. Đó là xin lỗi và cảm ơn...", Koreaboo ngày 12.5 trích lá thư Kim Hyun Joong viết.
Ngôi sao Vườn sao băng nói rằng trong lúc tất cả mọi người đang bị sốc (về hành vi hành hung bạn gái cũ của anh) thì fan đã giúp đỡ anh về mặt tinh thần. Nhiều người đã tin tưởng anh ngay từ đầu và thậm chí lý giải những điều mà bản thân anh không thể giải thích nổi. Điều này mang đến cho anh sự can đảm.
Đối với những người mà Kim Hyun Joong đã gây tổn thương, anh nói không biết làm cách nào để xin lỗi một cách triệt để, chỉ biết giữ lại trong tim như là một khoản nợ lớn.
Ảnh chụp lá thư Kim Hyun Joong viết cho các fan trên trang Koreaboo
Mặc dù là một người tự tin nhưng nam diễn viên cho biết trước giờ lên đường nhập ngũ, anh cảm thấy yếu đuối. Tuy nhiên anh tin rằng hai năm là cơ hội để anh được sinh ra một lần nữa, trở thành một người đàn ông tốt hơn trong tương lai.
Kết thúc lá thư, Kim Hyun Joong hứa sẽ trở về với nụ cười trên môi.
Năm ngoái, Kim Hyun Joong dính líu đến vụ kiện tụng với bạn gái cũ. Người này cáo buộc anh đã đánh đập và làm tổn thương tinh thần lẫn thể chất của cô, buộc anh bồi thường 1,6 tỉ won.
Mặc dù bạn gái cũ của nam diễn viên sau đó đã rút đơn kiện nhưng những thông tin liên quan đến mối quan hệ của hai người vẫn tiếp tục được truyền thông mổ xẻ.
Gần đây nhất, cô Choi (bạn gái cũ của Kim Hyun Joong) tuyên bố rằng mình từng bị sẩy thai vào năm ngoái và đang mang thai đứa con thứ hai với Kim Hyun Joong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.