Kim Jae-joong, SNSD, Dong Bang Shin Ki, T-ARA sắp đến Việt Nam

27/10/2012 09:10 GMT+7

(iHay) Khán giả Việt đang rất hào hứng khi hàng loạt sao Hàn sẽ "đổ bộ" đến Việt Nam trong tháng 11.

(iHay) Gần đây nhất, ngôi sao Hàn Quốc Kim Jae-joong (ảnh) sẽ trở lại VN trong chương trình Kim Jae-joong Exclusive fan meeting in Vietnam, và sẽ có buổi họp với người hâm mộ Việt Nam vào ngày 10.11 tại Trung tâm triển lãm hội nghị Sài Gòn.

>> Sao Hàn “đau đầu” về quy định gắt gao về trang phục
>> Sao Hàn bật mí “chiêu” làm đẹp
>> Tài tử Hàn Quốc Jae Hee có con ngoài giá thú?

Kim Jae-joong, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng JYJ, không chỉ thu hút người nghe bằng giọng hát tình cảm, gương mặt điển trai, mà anh còn là nhạc sĩ, diễn viên, đạo diễn cho các concert của nhóm. Trong tất cả các album của JYJ đều có những bài hát do Kim Jae-joong sáng tác. Năm 2011, anh nhận được giải Diễn viên mới xuất sắc của Đài truyền hình SBSnhờ vai diễn cha Muwon trong bộ phim Protect the boss…

 Kim Jae-joong gặp lại khán giả VN
Ảnh: T.L

Kim Jae-joong cùng 2 thành viên còn lại của JYJ là Kim Jun-su và Park Yoo-chun từng sang VN hồi tháng 6.2011 trong chương trình Asian Dream Cup 2011 in Vietnam của cầu thủ Park Ji-sung.

Nhưng lượng sao Hàn đổ về nhiều nhất phải là chương trình K-Pop Festival 2012 - Concert in Vietnam được tổ chức nhân kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Phía nghệ sĩ Việt Nam tham gia có ca sĩ Thanh Lam và Tấn Minh, dưới sự chỉ đạo và cố vấn nghệ thuật của nhạc sĩ Phú Quang.

Dàn “sao” đến từ Hàn Quốc là những cái tên đang được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam và châu Á yêu thích hiện nay: SNSD, Dong Bang Shin Ki, Beast, Sistar, B.A.P, T-ARA, SONDAMBI, KARA, miss A, FT Island, Teen TOP, INFINITE, HYUN A.

Đây là đại nhạc hội quy tụ lượng ngôi sao Hàn Quốc đông đảo nhất từ trước đến nay. Trong số những cái tên này, nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ đã sang Việt Nam biểu diễn, trong khi Dong Bang Shin Ki lại là lần đầu tiên.

Dong Bang Shin Ki gồm năm thành viên, được đánh giá là một trong những ban nhạc thành công hàng đầu tại Hàn Quốc, và tại nhiều nước châu Á khác. Trong đó, hai thành viên Yunho và Changmin, trước khi đến với Dong Bang Shin Ki đều là những vũ công hàng đầu, nhưng cũng đặc biệt sở hữu những giọng hát live tuyệt vời. Chính điều này đã giúp Dong Bang Shin Ki tạo được sự riêng biệt và giành được vị trí như hiện tại.

Minh Ngọc - N.Vân

>> Sao Hàn “đau đầu” về quy định gắt gao về trang phục
>> Sao trẻ Barca bị “tố” ăn cắp tiền tài xế taxi
>> Sao Việt phẫn nộ với kẻ tung ảnh nóng vụ "Thùy Trang Next Top Model
>> Sao Hàn bật mí “chiêu” làm đẹp
>> Sao Hollywood mê mẩn áo cưới hồng
>> Nghe chuyên gia chụp ảnh tiết lộ bí mật của sao Hollywood
>> Sao Hollywood "hành xác" vì vai diễn
>> Bí kíp giữ “form” của sao thể thao
>> Hàng loạt sao Hàn treo thông điệp "Đừng ghét tôi
>> Sao Việt cầu chúc Wanbi Tuấn Anh sớm khỏi bệnh
>> Điểm danh các sao K-pop xứ Hàn "bị" trùng tên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.